ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เวียนนา กิราร์ดี้ บิ๊กเบิ้มเท่าบ้าน

เวียนนา กิราร์ดี้ บิ๊กเบิ้มเท่าบ้าน

Posted 16/09/2014 by siamdara

 

เธอคือใครไม่สำคัญ ! เวียนนา กิราร์ดี้ ไม่รู้หรอกว่าลูกเต้าเหล่าใคร นอกจากเคยปรากฏกายในรายการหาคู่ ''The Bachelor'' แต่กับคอนเซปต์ของ เซ็กซี่ สยามดารา แล้ว เธอคือใครไม่สำคัญ เพราะที่สำคัญคือหน้าตา ทรวดทรงองค์เอวมากกว่า และกับภาพของเธอคนนี้ คงไม่ต้องบอกนะจ๊ะว่าควรดูตรงไหน!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร่า มาลากุล On The Beach กับชุดบิกินี่แจ่มว้าว
    ซาร่า มาลากุล On The Beach กับชุดบิกินี่สีม่วงแจ่มว้าว รับลมยาวเช้า เซ็กซี่สุด ๆ
  • เลิกแฟนฝรั่ง ''สายป่าน'' ป้อง ''ท็อป'' ไม่ใช่มือเสียบ
    เลิกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ดีกรีนักกีฬาพารามอเตอร์ นามว่า "จอร์จ" ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ก่อนหน้ามีข่าวดอดไปเฝ้าพระเอก "ท็อป" จรณ โสรัตน์ ในงานอีเว้นท์ แถมฝ่ายชาย ยังยอมรับอีกว่า สนิทสนมกันมานานมากแล้ว ไม่รู้สาเหตุจะเป็นเพราะ หนุ่มท็อปเป็นมือเสียบ ทำให้รักหนุ่มตาน้ำข้าวพังรึเปล่า!!!
  • โถ!!''กานต์''ซูบผอมตรอมใจ!!!!โพสต์เฟซส่อรอ''เสก''ง้อ!!??
    เปิดศึกรบ.. ศึกรักหักเหลี่ยม(ผัว)ร็อคเกอร์ใจสั่งมาผ่านไอทีนานหลายวัน สาวแซ่บ"กานต์"วิภากร ศุขพิมาย ที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้บรรยายสรรพคุณนักร้อง"เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย แรงส์ลั่นสนั่นไอที ผ่านเฟซ Wiphakorn Sookpimayอ้างว่าสามีรีเทิร์นไปทำตัวแบบเดิมๆ ทำร้ายจิตใจร่างกายสุดจะทน ด้วยถ้อยคำฮาร์ดคอร์สุดๆ ท่ามกลางแฟนคลับ - คนสนิทคอยไกล่เกลี่ยให้กำลังใจ
  • ยั่วโมโหเมีย!?''เสก''โซ้ยเป็ด นอนเกา..หลังประกาศเลิกปาหมา - ปิดเฟซ!!
    หลังร็อคเกอร์สตาร์อันดับ 1 "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์" ศุขพิมาย ถูกเมีย"กานต์" วิภากร ฟาดงวง ฟาดงา แฉแหลกแจกข่าวฉาว และเจ้าตัวได้ประกาศปิดเฟซบุ๊ค" Sek LOSO "เป็นเวลา 5 วัน ท่ามกลางกระแสแฟนคลับคัดค้าน แต่"เสก"ก็ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน เดินหน้าทำตามใจสั่งมาอย่างไม่แคร์โลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »