ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ธรรมดา! ดู FIFA15 ประเมินค่าพลัง "เอล แดงดา"

ไม่ธรรมดา! ดู FIFA15 ประเมินค่าพลัง "เอล แดงดา"

Posted 17/09/2014 by goal.com

 

กองหน้าหมายเลขหนึ่งของสยามประเทศ ถูกผู้สร้างเกมฟุตบอลยอดฮิตประเมินเอาไว้ไม่เบา

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ของ อูเด อัลเมเรีย สโมสรในลาลีกาของสเปน ได้รับการเปิดเผยค่าพลังในเกม FIFA 15 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีค่าพลังโดยรวมอยู่ที่ 65

Futhead เว็บไซต์ตรวจสอบความสามารถนักเตะในโหมด Football Ultimate Team ของเกม FIFA ได้แสดงค่าพลังของหัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทยในเกมภาคล่าสุด โดยมีความเร็วที่ 69 การยิงประตู 64 การผ่านบอล 49 การเลี้ยงบอล 60 การป้องกัน 28 และความแข็งแกร่งอยู่ที่ 56

อย่างไรก็ดีในหน้าเว็บไซต์ดังกล่าวยังระบุว่า ค่าพลังในส่วนอื่นๆ รวมไปถึงตำแหน่ง, ความสามารถ และการเล่นบอลในเท้าข้างที่ไม่ถนัดยังไม่ได้รับยืนยันเป็นที่แน่นอนแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการอัพเดทต่อไปในอนาคต

"เอล แดงดา" ถือเป็นนักเตะชาวไทยรายที่สองที่มีชื่ออยู่ในโหมด Football Ultimate Team โดยคนแรกเป็นของ แอนโธนี อัมไพพิทักษ์วงศ์ ซึ่งปรากฏอยู่ในภาค 12 สมัยยังค้าแข้งกับ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควกส์ ในเมเจอร์ลีกของสหรัฐอเมริกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชิดชูเกียรติ! บาร์ซ่าเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมเพื่อติโต้ผู้ล่วงลับ
    ไม่เคยลืม! สื่อกาตาลันรายงานว่าอาซูลกรานาวางแผนเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเพื่อเป็นเกียรติแด่กุนซือผู้ล่วงลับMundo Deportivo ระบุว่า คณะบอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลนามีมติเป็นเอกฉันท์ให้ปลี่ยนชื่อสนามซ้อมหลักเป็น "แคมโป เด เอ็นเตรนาเมียนโต้ ตีโต้ บียาโนบา" เพื่อเชิดชูเกียรติ ตีโต้ บียาโนบา อดีตผู้จัดการทีมผู้ล่วงลับ
  • ราชันระส่ำ!แฟนฉุนด่ากราด-เบลซวยโดนเตะรถ
    บรรยากาศรอบๆ สโมสร เรอัล มาดริด ดูจะแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากทีมแพ้ในลีก 2 เกมติดต่อกัน จนมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งมาดักรอด่านักเตะขณะออกจากสนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นที่บางคนพยายามไล่เตะรถของ แกเร็ธ เบล ขณะที่ โทนี่ โครส และ ราฟาแอล วาราน ก็ไม่รอดจากเสียงกร่นด่า
  • แฟร์มาเล่นโชว์เปิ่นเกือบขับรถเข้าที่จอดไม่ได้
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า คงได้แต่หวังว่าการทักษะในสนามของ โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กชาวเบลเยียม จะไม่แย่เหมือนทักษะการขับรถของเขา หลังจากมีคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นอดีตกัปตัน อาร์เซน่อล ใช้เวลานานกับแค่การขับรถผ่านช่องเข้าที่จอดรถต่อหน้าแฟนบอลจำนวนมาก
  • การ์เซียเผยเหตุผลข้ามหลอกให้เจ๋งตราหมีซัดดับราชัน
    กองกลางชาวสแปนิช เผยสาเหตุ ที่ตนเองตัดสินใจปล่อยบอลข้ามหลอกให้กองกลางผู้มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับนัก ร้องนำวงบิ๊กแอสซัดประตูชัยเหนือราชันชุดขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »