ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับหงส์ฟอร์มไม่แจ่มหลังเฉือนลูโดฯหืดจับ

เจิดรับหงส์ฟอร์มไม่แจ่มหลังเฉือนลูโดฯหืดจับ

Posted 17/09/2014 by siamsport


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ หลังพวกเขาต้องเหนื่อยลิ้นห้อยกว่าจะชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ที่ทำประตูแรกให้กับทีมได้แล้วด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนยังเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังพวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ทีมแกร่งจากลีกบัลแกเรีย 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ต้องรอจนถึงนาทีที่ 82 กว่าจะได้ประตูขึ้นนำจากฝีเท้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ แต่ตอนแรกพวกเขาทำท่าว่าจะปล่อย 3 แต้มหลุดมือแล้ว เมื่อมาโดนทีมเยือนตีเสมอจาก ดานี่ อบาโล่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทว่าความดราม่าก็บังเกิดในอีกไม่นานหลังจากนั้นเพราะ มิลาน บอร์ยาน นายด่านของอาคันตุกะ จับบอลที่เพื่อนจ่ายคืนหลังมาได้ไม่ดี จนส่งผลให้เขาไปทำฟาวล์ ฆาบี มานกีโย่ ในกรอบเขตโทษ ทำให้เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษ และเป็น เจอร์ราร์ด ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าชัยชนะกับการกลับมาแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีได้สำเร็จ

"เราเล่นได้โอเค เราไม่ได้เล่นดีกว่าคำว่าโอเค มันยังมีหลายอย่างทั้งสำหรับเรา และหนุ่มๆ ที่ต้องเรียนรู้  สิ่งสำคัญในคืนนี้ก็คือการได้ 3 แต้ม แต่สำหรับในแง่ของฟอร์มการเล่นแล้วนั้น เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

เจอร์ราร์ด กล่าวชม บาโลเตลลี่ ด้วย หลังจากที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ทำประตูแรกในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว "คุณต้องให้เครดิตกับเขา (บาโลเตลลี่) หลายอย่างมันไม่เป็นใจกับเขาเป็นเวลานาน แต่สัญญาณของการเป็นจอมทำประตูที่ดีก็คือการเดินหน้าต่อไป และมีโอกาสทำประตู สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือการที่เขามีความขยันที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2-1 ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่เวทียุโรปอีกครั้งในรอบ 5 ปี ด้วยฟอร์มที่ไม่สวยนัก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เบียดเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ แชมป์จาก บัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2-1 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงทดเวลา เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อ วันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เจิดกดโทษทดเจ็บ!หงส์หืดเชือดลูโดโกเรตส์2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่เวทียุโรปอีกครั้งในรอบ 5 ปี ด้วยฟอร์มที่ไม่สวยนัก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เบียดเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ แชมป์จาก บัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2-1 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงทดเวลา เก็บสามแต้มสำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อ วันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแ...
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • เจิดชี้หงส์ควรตั้งเป้าทะลุ8ทีมชปล.
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดควรตั้งเป้าไว้ที่การเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้เป็นอย่างน้อย หลังทีมได้กลับมาโม่แข้งในรายการนี้อีกครั้ง บอกการตกรอบเร็วกว่านั้นจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »