ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อัพเดทท้อง 7เดือน เมย์ เฟื่อง รอยลโฉมลูกสาว

อัพเดทท้อง 7เดือน เมย์ เฟื่อง รอยลโฉมลูกสาว

Posted 17/09/2014 by mthai

 

อดใจรอยลโฉมลูกสาวไม่ไหวแล้ว! สำหรับคุณแม่คนสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ และคุณพ่อมือใหม่ หนุ่ม กรรชัย ที่ล่าสุด สาวเมย์ โชว์ภาพลูกน้อยในครรภ์ที่ตอนนี้ครบ 28 สัปดาห์หรือ 7 เดือนแล้ว แถมพัฒนาการดีเยี่ยมและแข็งแรงสุดๆ จนแม่เมย์ถึงกับอัดคลิปวีดิโอขณะลูกดิ้นท้องโย้ลงอินสตาแกรมให้บรรดาแฟนๆ ได้ตื่นเต้นไปด้วย อีกไม่นานเกินรอ... พ่อหนุ่ม-แม่เมย์ จะได้อุ้มลูกสาวสมใจแล้วนะจ๊ะ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หนุ่ม''น้ำตาไหลได้ลูกสาว..รับกลัวเวรกรรม !!!!!
    ช่วงบ่ายวันนี้ ( 20 มิถุนายน) สยามดาราเสนอข่าวส่องแหกโค้ง!!ส่องท้องว่าที่ขุ่นแม่ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมณ์และว่าที่ขุ่นพ่อ"หนุ่ม"กรรชัย ว่าผลอัลตร้าซาวด์ออกมาแล้วได้ลูกสาว ซึ่งเมย์โพสต์โชว์ชาวไอจีแต่ทำเป็นอุ๊บอิ๊บไม่ยอมบอก
  • คำซึ้ง ๆ เพื่อนแห่อวยพร เมย์ หนุ่ม แต่งงาน
    งานแต่งเมย์ หนุ่ม หลายคนเซอร์ไพรส์เปิดตัวพร้อมกับลูกน้อยในครรภ์ มาดูคำซึ้ง ๆ ที่เพื่อนร่วมยินดี
  • เมย์-หนุ่ม ไม่แคร์สื่อ ทำลูกก่อนแต่ง แล้วไง
    ไม่รู้ว่าเหนียงยานไปแล้วหรือยัง สำหรับสาวสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ป่านนี้ยังไม่ได้ฤกษ์ตบฤกษ์แต่งกับหวานใจจอมเจ้าชู้ หนุ่ม กรรชัย ซ้ากกก...ที จุดนี้หลายคนลุ้น จุดนี้หลายคนรอ และอีกหลายๆ คนหวั่นแทนสาวเมย์ กลัวว่าจะไม่ได้แต่งอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะเห็นจะแต่งๆๆ มานานนม จนป่านนี้อายุอานามปาเข้าไปมากโข ก็ยังไม่มีแพลนแต่ง
  • รวมตัวคนสวย! ปาร์ตี้วันเกิด หนิง ปณิตา ฉลองอายุ 34
    ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์เริ่มต้นขึ้นแล้ว! อย่างงานปาร์ตี้สุดแฮปปี้ ฉลองวันเกิดอายุ 34 ปี ของดาราสาว หนิง ปณิตา ที่ได้เพื่อนสาวคนสวยยกแก๊งกันมาร่วมฉลองกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมย์, เก๋ ชลลดา หรือ กระแต ศุภักษร ต่างตบเท้าเข้ามามอบของขวัญให้กับ สาวหนิง อย่างไม่ขาดสาย 14 ธันวาคม วันเกิดปีนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งความสุขของสาวคนนี้ หลังจากฝ่ามรสุมประเด็นข่าวฉาวมาตลอดทั้งปี 2556 งานนี้..คุณสามี จิน ธรรมวัฒนะ จึงคอยเป็นพ่องาน จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดให้คุณภรรยา..จนยิ้มไม่หุบ ช่วยเติมพลังความรักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรจะมาขวางคู่นี้ได้อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »