ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนเปลี่ยนชื่ออาร์วีพีบนเสื้อเป็นหนูแจ็ค

แฟนปืนเปลี่ยนชื่ออาร์วีพีบนเสื้อเป็นหนูแจ็ค

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

ไม่รู้ว่าด้วยความเสียดายเงิน, ไม่มีงบ หรือยังโกรธแค้นกัปตันทีมที่เคยรัก แฟนบอลคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล เลยยังเก็บเสื้อแข่งเบอร์ 10 ที่มีการปักชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนเก่งที่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาไว้กับตัว แต่ขีดฆ่าชื่อของดาวยิงชาวดัตช์ทิ้งไป แล้วใส่ชื่อของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ของทีมลงไปแทน

แฟนบอลคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้ปากกาขีดฆ่าชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกกัปตันทีม ที่อยู่บนเสื้อหมายเลข 10 ทิ้งไป แล้วเขียนชื่อของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของทีมลงไปแทน

ฟาน เพอร์ซี่ เคยเป็นขวัญใจของสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" แต่แล้วเขากลับทำให้แฟนๆ ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ เมื่อย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ซึ่งในตอนนั้นก็มีแฟนบอลของ อาร์เซน่อล หลายคน ที่โกรธจนถึงขนาดเอาเสื้อแข่งของทีมรักที่ปักชื่อของกองหน้าชาวดัตช์อยู่ไปเผาทิ้งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะโยนชุดแข่งซึ่งมีราคาสูงลิบทิ้งไป แฟนบอลคนหนึ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" กลับใช้วิธีรีไซเคิ่ลแบบง่ายๆ ด้วยการขีดฆ่าชื่อของ ฟาน เพอร์ซี่ ออกซะ แล้วใส่ชื่อ วิลเชียร์ ลงไประหว่างชื่อของ "อาร์วีพี" กับเบอร์ 10 ซะเลย หลังจากที่กองกลางทีมชาติอังกฤษได้รับสืบทอดเบอร์ดังกล่าวของ อาร์เซน่อล ต่อจากดาวยิง "ปีศาจแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองนำฝูง!เปิดบ้านทุบปืนกระบอกแตก2-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มแจ่มแจ๋ว เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบไม่ยากเย็น 2-0 ประเดิมคว้าสามแต้ม พร้อมกับรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เนื่องจากอีกคู่ กาลาตาซาราย เจ๊ากับ อันเดอร์เลชท์ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีวันอังคารที่ 16 กันยายน 2557โบรุสเซีย ดอร์ท...
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • ข่มก่อนเกม! สถิติเผยปืนไร้พ่ายยามบุกแผ่นดินเบียร์ 6 นัดติด
    สาวกกูนเนอร์สยิ้มออก! เมื่อสถิติเผยว่าไอ้ปืนใหญ่ไม่เคยพ่ายแพ้ต่อทีมจากเยอรมันในการเล่นเป็นทีมเยือนตลอด 6 นัดหลังสุด
  • เวนเกอร์เชื่อทีมเต็งชปล.ยังมาจากสเปน,เยอรมัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงมาจากสเปนและเยอรมนี ดูได้จากขนาดของทีมและผลงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมกับเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดีในเกมเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่มที่บุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คืนวันอังคารนี้ หลังจากรู้ไส้รู้พุงกันดีอยู่แล้ว เพราะเจอกันมาบ่อยมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »