ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์ยันฟานกัลไม่ได้เป็นคนน่ากลัว

บลินด์ยันฟานกัลไม่ได้เป็นคนน่ากลัว

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ไม่ได้เป็นคนน่ากลัวแต่อย่างใด ชี้แค่เป็นคนที่ตรงไปตรงมาเท่านั้นเอง และรู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะนำปรัชญาของตัวเองไปใส่ในตัวนักเตะให้ได้

ดาลี่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้เป็นคนที่น่ากลัว, ระเบียบวินัยจัด และเข้มงวดเกินไปอย่างที่หลายฝ่ายวิจารณ์แต่อย่างใด

สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) ชี้ว่า กุนซือเพื่อนร่วมชาติแค่เป็นคนที่ตรงไปตรงมาเท่านั้น หลังเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เล่นให้ทัพ "อัศวินสีส้ม"

"เขาไม่เป็นคนที่น่ากลัวเลย เขาแค่เป็นคนตรงๆ เท่านั้นเอง นั่นอาจทำให้ดูน่ากลัว อย่างไรก็ตาม ผมชอบแบบนี้นะ เขาตรงไปตรงมากับทุกคน เขารู้ว่า ตัวเองต้องการอะไร และรู้ปรัชญาของตัวเอง เขาสามารถนำมันใส่ตัวนักเตะ และสามารถสร้างทีมที่ทุกคนมีส่วนร่วมด้วย" บลินด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกฝัน!เป๊ปบอกผีไม่มีเงินพอซื้อแข้งเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเงินมากพอจะซื้อ อาร์เยน ร็อบเบน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ 3 นักเตะในทีมของตน แถมทั้งหมดก็ยังไม่อยากย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดีด้วย พร้อมชี้ การที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มาเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นบทเรียนให้บรรดาทีมใหญ่ได้เป็นอย่างดีว่าการประมาทจะทำให้ต้องช้ำใจ
  • งัดของโชว์นาย!ยานาไซซัดแฮตทริกต่อหน้าฟานกัล
    อั๊ดนาน ยานาไซ กองกลางตัวรุกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มสุดฮอต เหมาคนเดียวสามเม็ดรวด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 4-0 ในเกมรุ่น ยู 21 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ต่อหน้าต่อตากุนซือใหญ่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่นั่งชมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย
  • เนฟเชื่อมีความเป็นไปได้โอกาสโด้รีเทิร์นผี
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง อย่าคิดว่าการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแค่ความฝันลมๆ แล้งๆ เพราะเชื่อว่ามีแววเป็นจริงสูง จากข่าวไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด รวมถึงการพูดบ่อยๆ ว่ายังรัก และคิดถึงโรงละครแห่งความฝันเสมอ ประจวบเหมาะกับ ยูไนเต็ด ยุคนี้ กลายเป็นทีมจอมทุ่มตัวจริงเสียงจริงไปแล้ว
  • ฮาท้องแข็ง!สื่อผู้ดีล้อกันเองหลังอวยผีหนัก
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของ อังกฤษ ออกโรงล้อสื่อด้วยกันเองที่อวย แมนฯ ยูไนเต็ด ซะยิ่งใหญ่ทั้งที่เพิ่งเก็บชัยนัดแรกของซีซั่นได้ ในเกมที่ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การบอกว่า "ปีศาจแดง" ได้แชมป์แล้วทั้งที่เพิ่งชนะนัดเดียว เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »