ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กบอสเชลซีหวังมูรินโญ่อยู่คุมยาวอีก10ปี

บิ๊กบอสเชลซีหวังมูรินโญ่อยู่คุมยาวอีก10ปี

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยันสโมสรเป็นปลื้มในผลงานการคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างมาก จนอยากให้กุนซือชาวโปรตุกีส อยู่ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างต่อเนื่องไปอีกถึง 10 ปี

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เชลซี กล่าวผ่าน "ลอนดอน อีเวนนิ่ง สแตนดาร์ด" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ด้วยความชื่นชมในฝีมือ มูรินโญ่ หลังชนะทุกเกม จนนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ตอนนี้ โดยเผยว่า "ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่อีก 10 ปี การได้ โชเซ่ มาร่วมงาน เป็นเรื่องเยี่ยมยอดมากสำหรับผม เขารู้จักสโมสร รวมถึงตัวผม สามารถจัดการกับสื่อในแบบที่แตกต่างจากโค้ชคนอื่นๆของเรา เขาไม่เพียงเอาความกดดันออกไปจากตัวผู้เล่น แต่ยังรวมถึงสโมสรด้วย ทำให้สามารถจัดการปัญหาต่างๆด้วยความราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วยผมผลักดันสโมสรก้าวไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี"

มูรินโญ่ ได้ถึง 6 แชมป์ในช่วง 3 ปีแรกของเขากับ เชลซี ก่อนย้ายออกไปอิตาลี และสเปน กระทั่งถูกนำตัวกลับมาเมื่อปี 2013 และมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในทันที ก่อนจบด้วยอันดับ 3 แต่ตัวเขาเองก็ไม่เคยอยู่คุมที่ไหนนานถึง 4 ปีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดหนัก!ลุ้นคอสต้าตะบันรับราชันสีน้ำเงิน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงแข้งร้อนลุ้นยิงกระชากชัยต่อเนื่อง เกมรับการมาเยือนของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมดังจากลีกบุนเดสฯ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • สิงห์โล่ง!คอสต้าไม่โดนลงดาบเคสอัดซิกูร์ดส์สัน
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี รอดจากการโดน เอฟเอ ลงโทษ กับกรณีที่เขาอัด กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี โดยเจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ แจง ถึงแม้มันจะดูร้ายแรง แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดที่คู่ควรจะถึงขั้นโดนใบแดง
  • ปืนเปิดศึกสิงห์บลูส์แย่งตัวอัลคาเซอร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว เปาโก้ อัลคาเซอร์ หัวหอกดาวโรจน์ บาเลนเซีย มาเสริมแนวรุก โดยพร้อมทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 774 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาทันที ที่ตลาดซื้อ-ขายเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคม
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »