ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปเยฯยันเรือไม่ปรับอะไรมากเกมบุกเสือใต้

เปเยฯยันเรือไม่ปรับอะไรมากเกมบุกเสือใต้

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะคงสไตล์การเล่นแบบเดิมในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ คือพยายามแสดงคุณภาพฟุตบอลตามแบบของพวกเขาให้ดีที่สุด แต่เตือนลูกทีมพยายามอย่าเสียบอลให้ทัพ "เสือใต้" เพราะจะแย่งคืนกลับมายาก

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะไม่ปรับทีมอะไรมากมาย สำหรับการบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก กลุ่ม อี วันพุธที่ 17 กันยายนนี้

 รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลที่แล้ว "เรือใบสีฟ้า" สามารถบุกไปชนะที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ 3-2 อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี่ เตือนให้ลูกทีมตระหนักถึงคุณภาพของ "เสือใต้" โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่าเราจะลงเล่นเกมนี้เหมือนที่เราลงเล่นเกมส่วนใหญ่ของเรา คือพยายามแสดงคุณภาพฟุตบอลของเรา และเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยคุณภาพฟุตบอลของเรา แต่ต้องดูรายละเอียดคู่แข่งของเรา ไม่ใช่เรื่องหลักแต่ก็สำคัญ"

"ยกตัวอย่างเมื่อเราเสียบอลให้ บาเยิร์น มิวนิค เรารู้ว่ามันยากมากที่จะแย่งคืนมา เมื่อเราเล่นได้แบบที่เราเคยทำและครองบอลได้ มันก็จะยากสำหรับบาเยิร์นที่จะได้บอลกลับไปเช่นกัน ดังนั้นจึงมีหลายแง่มุมซึ่งสำหรับผมมันเริ่มต้นด้วยบุคลิกของทีมที่สามารถแสดงฟุตบอลของพวกเขากับคู่แข่งทีมไหนก็ได้ในสนามไหนก็ได้" กุนซือชาวชิลี กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เสือใต้เปิดถ้ำฟัดเรือ,จัดเลวานฯวัดคมเชโก้
    คู่เดือดประจำ วัน..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากลีกเมืองเบียร์ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากลีกผู้ดีที่จะใช้ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • เปเยกรีนี่มั่นกุนสอยบัลลงดอร์ในอนาคต
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง จะคว้าบัลลงดอร์ได้ในอนาคต เนื่องจากนักเตะเต็มไปด้วยคุณภาพ ความแข็งแกร่ง และรวดเร็ว
  • ผีกลับมาแล้ว!เปิดรังไล่อัดคิวพีอาร์กระจุย4-0
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มดุอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้าน ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 4-0 ซิวสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับ 9 ขณะที่ คิวพีอาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 16 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ควีนส์ปาร์คสนาม : โอลด์ แทร็...
  • ก็องปานียกปืนแกร่งกว่าซีซั่นก่อน
    แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก อาร์เซน่อล แข็งแกร่งกว่าซีซั่นก่อน หลังบุกไปเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นแมตช์ที่แลกกันสนุกและเป็นเรื่องดีที่เก็บแต้มกลับมาได้ พร้อมรับเกมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่หนักก่อนเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »