ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไมลี่ย์ ไซรัส'' หวังสูง อยากดังกว่า ''เลดี้ กาก้า''

''ไมลี่ย์ ไซรัส'' หวังสูง อยากดังกว่า ''เลดี้ กาก้า''

Posted 17/09/2014 by siamdara

 

         วาดฝันเกินตัวมีสิทธิ์เจ็บ ! "ไมลี่ย์ ไซรัส"  ป็อปสตาร์สาวจอมซ่า ตั้งเป้าอยากที่จะยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวพรสวรรค์สุดแนว หลังช่วงที่ผ่านมาเธอพยายามทำตัวหวือหวาหลุดโลกคล้ายๆ กับ กาก้า แต่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากผู้คนมากเท่าไหร่นัก


         นักร้องสาววัย 21 ปี เปลี่ยนจากเด็กสาวไร้เดียงสา กลายเป็นสาวใจแตกแหกแข้งแหกขาไม่เห็นวัน แถมยังทำพฤติกรรมสุดช็อกหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งแต่งตัวออกแนวเน้นเรื่องเพศมากเกินวัยตลอดช่วงปีที่ผ่านมา


         นอกจากนี้เธอยังมีข่าวฉาวสนั่นเยอะแยะทั้งภาพที่ใช้สติ๊กเกอร์รูปไอศครีมแปะหัวปทุมถัน, ต่างหูรูปต้นกัญชา และแว่นที่ประดับด้วยเม็ดยาเพื่อไปร่วมงานปาร์ตี้เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ แน่นอนว่าสำหรับแนวทางการแต่งตัวและพฤติกรรมของ ไมลี่ย์ เพื่อเป็นการพยายามที่จะทำตัวให้อยู่เหนือกว่า กาก้า ซึ่งประสบความสำเร็จได้รางวัลมากมายรวมทั้งรางวัลแกรมมี่ นับตั้งแต่ที่ออกอัลบั้มในปี 2008


         แหล่งข่าวเผยกับ "โคลเซอร์" นิตยสารชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า "ไมลี่ย์ อยากที่จะเซอร์ไพรส์ผู้คนอยู่ตลอดเวลา และต้องการที่จะได้รับความสนใจ เธอมอง เลดี้ กาก้า ในฐานศิลปินเท่านั้นซึ่งมักจะทำให้ผู้คนต้องตกตะลึงได้อยู่เรื่อยๆ และกลายเป็นความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะเธอให้ได้"


         วิธีเดียวที่จะทำให้ ไมลี่ย์ มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ก็คือการจ้างอดีตสไตลิสของ กาก้า มาช่วยเธอสร้างชื่อเสียงให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยงานนี้นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Wrecking Ball" มักจะเลียนแบบ กาก้า มาตลอดตั้งแต่เมื่อปีที่ผ่านมา


         "เธอเจ้าอดีตสไตลิสของ กาก้า เพื่อทำให้สิ่งที่เธอต้องการเป็นจริง และอยากที่จะกลายเป็นคนใหม่ รวมทั้งมีความบ้าคลั่งในรูปแบบเดียวกับ กาก้า เธอตั้งใจที่จะมีชื่อเสียงมากกว่า กาก้า ให้ได้" แหล่งข่าววงในกล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ว้าว!!''ทิฟฟานี่''สะไภ้ไทยแลนด์แด๊นซ์แอ่นโอ่ทีเด็ดมัด''นิชคุณ''
    เอาใจติ่งเกาหลีฝุดฝุดแทยอน, ทิฟฟานี่และ ซอยอน แห่งเกิร์ลเจเนอเรชันปล่อยซิงเกิ้ลใหม่"Holler"ในโปรเจกท์ “แททิซอ”ออกมาไม่ทันข้ามวันก็ได้รับอย่างล้นหลาม โดยเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลนี้ได้ถูกปล่อยออกไปเมื่อช่วงเที่ยงของวันแต่เพียงแป๊บเดียวเท่านั้นก็ทำสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทเรียลไทม์ของเว็บไซต์ดนตรีเกาหลี 8 แห่ง รวมถึงบน iTunes ทั่วโลก ก็กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตหมวดอัลบั้มของฮ่องกง ไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา บรูไน ฯลฯ รวม 9 ประเทศในแถบเอเชียไปอย่างล้นหลาม
  • ซาร่า มาลากุล แซ่บต่อเนื่องกับภาพเปลือยอกพร้อมเอามือปิดเต้า
    ซาร่า มาลากุล สาวสวยสุดเซ็กซี่ขวัญใจของหนุ่มทั่วโลกยังคงแซ่บต่อเนื่องกับการถ่ายภาพเปลือยอกพร้อมเอามือปิดเต้านม บอกเลยใครเห็นนี่ใจละลายทุกคน
  • "อ้อมใจ" ฮอตสุดขีด ร้อนแรง&ซู่ซ่า!
    เรียกว่าเป็นสาวฮอตเสียจริงๆ กับ “อ้อมใจ”ตวงรัตน์ คะชะสะ ที่ก่อนหน้านี้ได้เคยขึ้นปก ZOO มาแล้วครั้งนึงจนสร้างความฮือฮาอย่างมากพร้อมกับมีคำเรียกร้องให้ “อ้อมใจ” มาขึ้นปกอีกครั้ง งานนี้ นิตยสาร ZOO จึงจัดให้หนุ่มๆได้สมใจอยาก ชนิดที่ต้องมองตาค้างกันไปเลยทีเดียว!!
  • "จอร์จี้ พอร์เตอร์" ความเร้าใจแบบสาวผมบลอนด์
    ถ้าคุณอยากรู้ว่าเจ้าของทรวงอกสะบึมนี้คือใคร เราจะบอกให้ เธอคือ "จอร์จี้ พอร์เตอร์" ซุปตาร์ซีรีส์ดัง ราชะนีออนไอซ์ และนางในฝันของใครหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »