ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนเสพข่าวโล่ง''สรยุทธ''ยันไม่ใช่ชายในคลิปกินเด็ก!!แค่คลิปโป๊หวังดิสต์เครดิตคนดัง!!

คนเสพข่าวโล่ง''สรยุทธ''ยันไม่ใช่ชายในคลิปกินเด็ก!!แค่คลิปโป๊หวังดิสต์เครดิตคนดัง!!

Posted 17/09/2014 by siamdara

 

หลังเกิดกระเเสฮือฮาเสียวไหลย้อนบนโลกโซเชียล เมื่อมีคลิปหลุดว่อนเน็ตลือหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าวดังเปิดห้องซั่มเด็กอายุ 15 ปี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบุคคลในคลิปสยิวซั่มสาวเสียงดังสนั่นนั้นใช่คนดังในวงการบันเทิงจริงหรือไม่ ????? ซึ่งมีกระแสข่าวต่อมาว่ายืนยันว่าไม่ใช่


ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้(17 กันยายน 2557) จากการตรวจสอบอย่างละเอียดและจากการยืนยันของผู้ที่ได้เคยเห็นคลิปนี้เต็มๆ ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้ประกาศข่าวคนดัง หรือผู้ประกาศคนไหน ตลอดจนคนในแวดวงบันเทิงไทยคนไหนแน่นอน เพราะคลิปดังกล่าวเป็นคลิปติดเรตเป็นหนังโป๊ลามกอนาจารของชายและหญิงสาวในภาพเป็นชาวเกาหลีใต้ แต่ฝ่ายชายบังเอิญมีใบหน้าและรูปร่างละม้ายคล้ายผู้ประกาศข่าวคนดังของเมืองไทยเท่านั้น อีกทั้งชาย- หญิงคู่นี้ไม่ได้สนทนาภาษาไทยอีกด้วย จึงเกิดกระแสวิพากษณ์วิจารณ์คาดเดาตามมาว่าอาจมีคนนำมาเผยเเพร่เพราะมีเจตนาดิสเครดิต จ้องโจมตีผู้ประกาศข่าวก็เป็นได้


เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งเป็นหนึ่งในคนดังที่หลายคนเลยจับตามองและต่างคาดเดาก็ได้ออกมายืนยันในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งออกอากาศสดๆทางช่อง 3 ในวันนี้ (17 กันยายน 2557) ว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเผยต่อไปว่าตนให้ทีมงานตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ซึ่งข้อมูลตรงกับที่มีข่าวออกมาว่าเป็นคลิปหนังเรตเอ็กซ์ของเกาหลีที่เผยแพร่มานานแล้ว


งานนี้บรรดาคอคนอ่านข่าวและค.คนเสพข่าวต่างก็โล่งอกไปตามๆกันค่าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไมลี่ย์ ไซรัส'' หวังสูง อยากดังกว่า ''เลดี้ กาก้า''
    วาดฝันเกินตัวมีสิทธิ์เจ็บ ! "ไมลี่ย์ ไซรัส" ป็อปสตาร์สาวจอมซ่า ตั้งเป้าอยากที่จะยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวพรสวรรค์สุดแนว หลังช่วงที่ผ่านมาเธอพยายามทำตัวหวือหวาหลุดโลกคล้ายๆ กับ กาก้า แต่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากผู้คนมากเท่าไหร่นัก
  • อุ๊ว้าว!!''ทิฟฟานี่''สะไภ้ไทยแลนด์แด๊นซ์แอ่นโอ่ทีเด็ดมัด''นิชคุณ''
    เอาใจติ่งเกาหลีฝุดฝุดแทยอน, ทิฟฟานี่และ ซอยอน แห่งเกิร์ลเจเนอเรชันปล่อยซิงเกิ้ลใหม่"Holler"ในโปรเจกท์ “แททิซอ”ออกมาไม่ทันข้ามวันก็ได้รับอย่างล้นหลาม โดยเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลนี้ได้ถูกปล่อยออกไปเมื่อช่วงเที่ยงของวันแต่เพียงแป๊บเดียวเท่านั้นก็ทำสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทเรียลไทม์ของเว็บไซต์ดนตรีเกาหลี 8 แห่ง รวมถึงบน iTunes ทั่วโลก ก็กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตหมวดอัลบั้มของฮ่องกง ไทย ไต้หวัน สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย กัมพูชา บรูไน ฯลฯ รวม 9 ประเทศในแถบเอเชียไปอย่างล้นหลาม
  • ซาร่า มาลากุล แซ่บต่อเนื่องกับภาพเปลือยอกพร้อมเอามือปิดเต้า
    ซาร่า มาลากุล สาวสวยสุดเซ็กซี่ขวัญใจของหนุ่มทั่วโลกยังคงแซ่บต่อเนื่องกับการถ่ายภาพเปลือยอกพร้อมเอามือปิดเต้านม บอกเลยใครเห็นนี่ใจละลายทุกคน
  • "อ้อมใจ" ฮอตสุดขีด ร้อนแรง&ซู่ซ่า!
    เรียกว่าเป็นสาวฮอตเสียจริงๆ กับ “อ้อมใจ”ตวงรัตน์ คะชะสะ ที่ก่อนหน้านี้ได้เคยขึ้นปก ZOO มาแล้วครั้งนึงจนสร้างความฮือฮาอย่างมากพร้อมกับมีคำเรียกร้องให้ “อ้อมใจ” มาขึ้นปกอีกครั้ง งานนี้ นิตยสาร ZOO จึงจัดให้หนุ่มๆได้สมใจอยาก ชนิดที่ต้องมองตาค้างกันไปเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »