ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์รับสนุกหลังเห็นลูกทีมไล่บดปืนใหญ่

คล็อปป์รับสนุกหลังเห็นลูกทีมไล่บดปืนใหญ่

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ สนุกกับเกมตั้งแต่ต้นจนจบ หลังเห็นลูกทีมไล่บดเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร พร้อมชมนักเตะทำทุกอย่างที่จำเป็นได้ แม้ขาดนักเตะตัวหลักไปถึง 3 คน

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากเปิดรังเวสต์ฟาเล่นสตาดิโอน เอาชนะ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

 คล็อปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมว่า ทีมของเขาทำทุกอย่างที่จำเป็นได้ แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มาร์โค รอยส์ และ ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ทำให้ส่งผลต่อการเตรียมทีมของเขา

 "ผมพอใจมาก ผู้เล่น 3 คนไม่อยู่ในทีมเพราะปัญหากล้ามเนื้อ แต่เราตัดสินใจบางอย่าง และผมต้องบอกว่ามันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากทีม แข็งแกร่งมาก เรากล้าหาญ เรารวดเร็ว และนั่นคือทุกอย่างที่เราจำเป็นสำหรับเกมนี้ ผมสนุกกับเกมนี้ตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้าย ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ (ยุคใหม่ของ ดอร์ทมุนด์) ได้เห็นเกมแบบนี้ มันดีที่สุดในโลก" กุนซือทัพ "เสือเหลือง" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยันไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำบาร์ซ่าในชปล.
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันจะไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำเอาไว้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากทีมมองไปถึงตำแหน่งแชมป์เท่านั้น หลังจากที่เริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมในลา ลีกา และมีทีมที่มีคุณภาพแข็งแกร่ง
  • เปเยฯยันเรือไม่ปรับอะไรมากเกมบุกเสือใต้
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะคงสไตล์การเล่นแบบเดิมในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ คือพยายามแสดงคุณภาพฟุตบอลตามแบบของพวกเขาให้ดีที่สุด แต่เตือนลูกทีมพยายามอย่าเสียบอลให้ทัพ "เสือใต้" เพราะจะแย่งคืนกลับมายาก
  • สิงห์จัดหนัก!ลุ้นคอสต้าตะบันรับราชันสีน้ำเงิน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงแข้งร้อนลุ้นยิงกระชากชัยต่อเนื่อง เกมรับการมาเยือนของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมดังจากลีกบุนเดสฯ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • เดือด!เสือใต้เปิดถ้ำฟัดเรือ,จัดเลวานฯวัดคมเชโก้
    คู่เดือดประจำ วัน..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากลีกเมืองเบียร์ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากลีกผู้ดีที่จะใช้ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »