ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เตฟยันม้าลายมีบทเรียนในถ้วยบิ๊กเอียร์แล้ว

เตฟยันม้าลายมีบทเรียนในถ้วยบิ๊กเอียร์แล้ว

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ยันทีมเรียนรู้จากบทเรียนในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว หลังเพิ่งเชือด มัลโม่ เอฟเอฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชี้สิ่งสำคัญคือการช่วยทีมคว้า 3 แต้ม และไม่สนใจว่าตนจะทำประตูได้หรือไม่

 คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส สโมสรแชมป์แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมมีบทเรียนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว หลัง "เจ้าม้าลาย" เอาชนะ มัลโม่ เอฟเอฟ ทีมดังจากลีกสวีเดน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

 "เบียงโคเนรี่" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในถ้วยใหญ่ยุโรปเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ได้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลียกรี นายใหญ่คนใหม่ เข้ามาคุมแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ลาออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมแชมป์แดนมะกะโรนีก็เริ่มต้นทัวนาเมนต์ได้อย่างสบายๆ จากการทำ 2 ประตูของอดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 เตเวซ ที่ไม่สามารถทำประตูในถ้วยบิ๊กเอียร์ได้เลย นับตั้งแต่ปี 2008-2009 ยอมรับว่าเขาไม่สนใจถึงแรงกดดันจากอาการกระสุนด้านในเกมยุโรป แต่เลือกที่จะมุ่งมั่นกับการทำประตูของทีมโดยรวมมากว่า

หัวหอกชาวอาร์เจนตินา กล่าวผ่าน สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังว่า "ผมทำประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ มันไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือชัยชนะ มันจะเป็นกลุ่มที่ยาก เราเรียนรู้บทเรียนจากปีที่แล้ว ผมจะพยายามพัฒนาระดับการทำประตูระหว่างฤดูกาล ผมได้รับตำแหน่งที่ลึกกว่าเดิม แต่มันก็เป็นปัญาหาที่ผมไม่สามารถทำประตูได้เช่นกัน ผมต้องพัฒนาตรงจุดนั้น"

 ยูเวนตุส นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า โอลิมเปียกอส ทีมดังลีกกรีซ ที่พลิกคว่ำ แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลาลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ เตเวซ ระบุว่า "เรารู้ว่ามันเป็นกลุ่มที่ยาก ผู้เชี่ยวชาญบางคนชอบคิดว่าเป็นเรื่องง่าย แต่เรารู้จากปีที่ผ่านมาว่ามันไม่ง่ายเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »