ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสนี่รับปืนโชคดีแล้วพ่ายเสือเหลืองแค่2ลูก

เชสนี่รับปืนโชคดีแล้วพ่ายเสือเหลืองแค่2ลูก

Posted 17/09/2014 by siamsport

 

วอยเซียค เชสนี่ มือกาว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับพวกเขาโชคดีที่พ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแค่ 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร หลังจากโดนบุกใส่แทบตลอดเกมและมีโอกาสเสียประตูอีกหลายต่อหลายครั้ง พร้อมหวังว่าทีมจะแก้ตัวได้ในอีก 5 เกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความรู้สึกว่าทีมของเขามีสิทธิ์เสียประตูมากกว่านี้ด้วยซ้ำ หลังจากบุกไปพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ทีมเจ้าบ้านเป็นฝ่ายคุมเกมได้หมดและบุกเข้าใส่ อาร์เซน่อล ระลอกแล้วระลอกเล่า ก่อนจะได้ประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกและต้นครึ่งหลัง และมีโอกาสทำประตูได้อีกหลายครั้ง ขณะที่ทีมเยือนมีโอกาสแค่ 4 ครั้งเท่านั้นในค่ำคืนที่ไม่น่าจดจำสำหรับยอดทีมจากลอนดอน

นายทวารเลือดโปล กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "มันไม่ดีเลย เราเสีย 2 ประตู และโชคดีที่ไม่เสียมากกว่านั้น พวกเขาโต้กลับเราได้ดีมาก ถ้าเป็นวันอื่นพวกเขาอาจจบสกอร์ได้มากกว่านี้ มันจึงน่าผิดหวังมาก"

อย่างไรก็ตาม เชสนี่ มองว่ายังเหลืออีก 5 เกมในรอบแบ่งกลุ่มให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แก้ตัวได้ "เรามี 6 เกมให้เล่น เราแพ้เกมแรก ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญ แต่เราต้องดึงตัวเองขึ้นมาและเรียกโมเมนตัมจาก 2 เกมต่อไปในบ้าน และหวังว่าจะช่วยให้เรากลับมาทำได้ดีต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »