ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดอยองรับภูมิใจผีสนดึงร่วมทัพ

เดอยองรับภูมิใจผีสนดึงร่วมทัพ

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน รับสุดภูมิใจที่ได้ยินข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง ชี้ผลงานที่ทำมาตลอดแสดงให้เห็นแล้วว่ามีค่าคู่ควรกับทีมยักษ์ใหญ่

ไนเจล เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่ารู้สึกภูมิใจที่ได้ยินข่าวลือที่ระบุว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีม

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการเล่นให้ มิลาน และทีมชาติฮอลแลนด์ โดยเขาตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยทำงานร่วมกับนักเตะในทัพ "อัศวินสีส้ม" มาช่วยขับเคลื่อนในแดนกลาง

สำหรับรายงานดังกล่าวระบุว่านักเตะมีค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) แต่สุดท้ายการไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น เพราะ แมนฯ ยูฯ เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ  ดาลี่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 770 ล้านบาท)

เดอ ยอง แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่าน "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี ว่า "ถ้าหากมีคนอย่างเขา (หลุยส์ ฟาน กัล) ให้ความชื่นชอบผม และจดจำในสิ่งที่ผมทำ แน่นอนว่าผมย่อมรู้สึกภูมิใจกับเรื่องนี้จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลินด์ยันฟานกัลไม่ได้เป็นคนน่ากลัว
    ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ไม่ได้เป็นคนน่ากลัวแต่อย่างใด ชี้แค่เป็นคนที่ตรงไปตรงมาเท่านั้นเอง และรู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะนำปรัชญาของตัวเองไปใส่ในตัวนักเตะให้ได้
  • เลิกฝัน!เป๊ปบอกผีไม่มีเงินพอซื้อแข้งเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเงินมากพอจะซื้อ อาร์เยน ร็อบเบน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ 3 นักเตะในทีมของตน แถมทั้งหมดก็ยังไม่อยากย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดีด้วย พร้อมชี้ การที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มาเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นบทเรียนให้บรรดาทีมใหญ่ได้เป็นอย่างดีว่าการประมาทจะทำให้ต้องช้ำใจ
  • งัดของโชว์นาย!ยานาไซซัดแฮตทริกต่อหน้าฟานกัล
    อั๊ดนาน ยานาไซ กองกลางตัวรุกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มสุดฮอต เหมาคนเดียวสามเม็ดรวด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 4-0 ในเกมรุ่น ยู 21 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ต่อหน้าต่อตากุนซือใหญ่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่นั่งชมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย
  • เนฟเชื่อมีความเป็นไปได้โอกาสโด้รีเทิร์นผี
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง อย่าคิดว่าการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแค่ความฝันลมๆ แล้งๆ เพราะเชื่อว่ามีแววเป็นจริงสูง จากข่าวไม่มีความสุขกับ เรอัล มาดริด รวมถึงการพูดบ่อยๆ ว่ายังรัก และคิดถึงโรงละครแห่งความฝันเสมอ ประจวบเหมาะกับ ยูไนเต็ด ยุคนี้ กลายเป็นทีมจอมทุ่มตัวจริงเสียงจริงไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »