ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เริ่มงาน!แกรนท์ผนึกบอร์จีสคุมมังกรไฟซ้อมรออุ่นชัยนาท

เริ่มงาน!แกรนท์ผนึกบอร์จีสคุมมังกรไฟซ้อมรออุ่นชัยนาท

Posted 18/09/2014 by goal.com

 

อดีตผู้จัดการเชลซีเริ่มงานในฐานะผอ.เทคนิคมังกรไฟแล้วโดยคุมทีมฝึกซ้อมร่วมกับกุนซือชาวบราซิลก่อนมีคิวอุ่นแข้งกับชัยนาทเสาร์นี้

อัฟราม แกรนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคคนใหม่ของบีอีซี เทโรศาสน เริ่มต้นงานใหม่ของเขาแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาโดยลงมาคุมลูกทีมฝึกซ้อมครั้งแรกเคียงข้างกับ โชเซ อัลเวส บอร์จีส หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล

มังกรไฟแต่งตั้งอดีตผู้จัดการทีมเชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามารับตำแหน่งที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เคยนั่งเมื่อปี 2012 เพื่อช่วยงาน บอร์จีส ในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2014 โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการคว้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 12 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเทคนิคชาวอิสราเอล จะได้ควบคุมทีมลงแข่งขันนัดแรกในแมตช์อุ่นเครื่องที่จะพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล คู่แข่งร่วมลีกวันที่ 20 กันยายนนี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์พลาดท่า!ราชันสีน้ำเงินบุกตีเจ๊า1-1
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตัวแทนจากอังกฤษ พลาดในช่วงครึ่งหลังโดนทีเด็ดของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ซัดประตูตีเสมอในช่วงครึ่งเวลาหลัง จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้มในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จีวันพุธที่ 17 กันยายน 2557เชลซี (อังกฤษ) 1-1 ชา...
  • บิ๊กบอสเชลซีหวังมูรินโญ่อยู่คุมยาวอีก10ปี
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงยันสโมสรเป็นปลื้มในผลงานการคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างมาก จนอยากให้กุนซือชาวโปรตุกีส อยู่ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างต่อเนื่องไปอีกถึง 10 ปี
  • สิงห์จัดหนัก!ลุ้นคอสต้าตะบันรับราชันสีน้ำเงิน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงแข้งร้อนลุ้นยิงกระชากชัยต่อเนื่อง เกมรับการมาเยือนของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมดังจากลีกบุนเดสฯ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • สิงห์โล่ง!คอสต้าไม่โดนลงดาบเคสอัดซิกูร์ดส์สัน
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี รอดจากการโดน เอฟเอ ลงโทษ กับกรณีที่เขาอัด กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี โดยเจ้าหน้าที่ของ เอฟเอ แจง ถึงแม้มันจะดูร้ายแรง แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดที่คู่ควรจะถึงขั้นโดนใบแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »