ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อน้ำหอมตี!ปืนเต็งจ๋าได้คาวานี่เสริมคม

สื่อน้ำหอมตี!ปืนเต็งจ๋าได้คาวานี่เสริมคม

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ หาก เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจย้ายทีมในปีหน้าแล้วนั้น อาร์เซน่อล ก็เป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขามากที่สุด หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของแดนน้ำหอมแล้ว

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะได้ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปร่วมทัพ หากแข้งวัย 27 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากทีมในปีหน้า ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม

มีข่าวออกมาอยู่ตลอดเวลาว่า คาวานี่ ซึ่งย้ายจาก นาโปลี ทีมดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนนั้น ไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังเขาถูกใช้เป็นเหมือนกับอะไหล่สำรองของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชที่ระเบิดฟอร์มถล่มประตูเป็นว่าเล่น

เรื่องดังกล่าวทำให้ เลกิ๊ป ตีข่าวว่า คาวานี่ อาจเก็บข้าวของย้ายออกจากเมืองหลวงของ ฝรั่งเศส ในอีก 12 เดือนต่อจากนี้ ซึ่งบริษัทรับพนันหลายเจ้าก็เปิดราคาให้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะเป็นสถานีต่อไปของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการกองหน้าฝีเท้าคมมาร่วมทีมนานแล้ว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมที่เคยมีข่าวกับ คาวานี่ เช่นกัน แต่ทีมที่อยากได้เขาไปเสริมคมคงต้องทุ่มสักหน่อย เพราะอดีตหัวหอก ปาแลร์โม่ และ นาโปลี มีสัญญากับ "เปแอสเช" อยู่ถึง 4 ปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »