ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล่าสุด ''เฮียส.'' สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวคนดัง ที่ยืนยันผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ชัดๆ ว่า ''ไม่ใช่นะครับ''

ล่าสุด ''เฮียส.'' สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวคนดัง ที่ยืนยันผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ชัดๆ ว่า ''ไม่ใช่นะครับ''

Posted 18/09/2014 by siamdara

 
 
สยามดาราโซไซตี้ถึงคิว ''ฟ้าสะท้าน'' ประจำการรายงานความบันเทิงเริงรมย์

 - จากกรณีคลิปภาพชายสูงใหญ่ใส่แว่นและหญิงสาว กำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ในห้องพักแห่งหนึ่ง และโลกออนไลน์นำมาวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่าเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ล่าสุด ''เฮียส.'' สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวคนดัง ที่ยืนยันผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ชัดๆ ว่า ''ไม่ใช่นะครับ'' เอ้าเจ้ากรมข่าวเม้าท์ (มั่วๆ) รับทราบทั่วกัน 

 - กลับมาคบกันเป็นครั้งที่สอง แต่สุดท้ายคู่รักอารมณ์ติสต์อย่าง ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' มีอันต้องสวมคอนเวิร์สกับสาวโดนัทอีกครั้ง งานนี้พระเอกมาดเซอร์ย้ำอีกยกว่า ''เลิกจริง'' ไม่เคยคิดสร้างกระแส แต่จะมีรีเทิร์นรอบ 3 อ๊ะเปล่าต้องรอลุ้น 

 - นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นสาวเสียงใสแล้ว ''จอย'' จีราพัชร จงกลสงเคราะห์ (จอย เอเอฟ 8) ยังได้ชื่อว่าเป็นสาวที่รักสัตว์คนหนึ่งเลยทีเดียว ดูได้จากบรรดาน้องเหมียวที่เลี้ยงไว้เต็มบ้าน นับไปนับมาตอนนี้มีมากถึง 20 ตัวเชียว อย่างนี้หนุ่มๆ คนไหนจะมาขายขนมจีบ คงต้องหมั่นเอาใจเหล่าน้องแมวที่จอยเลี้ยงด้วย เข้าข่าย ''เลิฟมี เลิฟมายแคท'' รึเปล่า!? 

 - หายหน้าหายตาไปฟูมฟักลูกน้อยอยู่นานจนแฟนๆ บ่นคิดถึง ล่าสุดอดีตนางแบบสาวสุดฮอต ''เมย์'' ภัทรวรินทร์ ทิมกุล คืนจอเงินอีกครั้งใน ''วัยเป้งง นักเลงขาสั้น'' งานหนังของ พระนครฟิลม์ ขอบอกว่า คุณแม่ลูกสามนางนี้ฝีมือและหุ่นเธอยังเฉียบขาดเหมือนเดิม

 - เคยผ่านตากับงานแสดงของ ''ปู'' อานนท์ สายแสงจันทร์ ในบทกึ่งๆ วัยรุ่นขาร็อกเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ใน ''วัยเป้งง นักเลงขาสั้น'' แฟนคลับ ''ปู แบล็คเฮด'' จะได้เห็นฝีมือในการแสดงของผู้ชายคนนี้ว่าเจ๋งขนาดไหน กับการรับบทชีวิตหนักๆ ครั้งนี้

 - กว่า 10 ปีที่ วรวิทย์ ศิริพากย์ พิถีพิถันสร้างสรรค์แบรนด์ ปัญญ์ปุริ สู่ระดับสากล ส่งกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ไปกว่า 27 ประเทศทั่วโลก จนกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ยกรางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand) แห่งปี 2557 ให้ไปครอง เพื่อเป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์แบรนด์ไทยคุณภาพดีแบบนี้ไปอีกนานๆ

 - ทรูมูฟ เอช เครือข่ายที่ 1 ของไทย เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวบริการใหม่ซื้อสินค้า LINE ผ่านทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน และซิมโซเชียลไม่อั้น ชวนสนุกกับโลกโซเชียล โดยพรีเซนเตอร์อันดับ 1 ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557 ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ที่โซนอีเดน ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์

 - 7 สีส่งซีรีส์เกาหลีสุดฮอตทั่วเอเชีย พร้อมนักแสดงชื่อดังขวัญใจคอซีรีส์ยกขบวนมากันแน่นจอ ทั้งการหวนคืนจอแก้วอีกครั้งของ จวน จีฮุน กับพระเอกหนุ่ม คิม ซูฮยอน ซึ่งมาแรงจากซีรีส์ดังทางช่อง 7 ''DREAM HIGH มุ่งสู่ดาว ก้าวตามฝัน'' (DREAM HIGH) ร่วมด้วย ปาร์ก แฮจิน, ยู อินนา, ซินซองรก ในซีรีส์ ''ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว'' (MY LOVE FROM THE STAR) การันตีผลงานด้วยรางวัล Grand Prize (Daesang) for TV จาก 50th Baeksang Arts Awards 2014  และรางวัล Best Actor Award จาก 41st Korea Broadcasting Awards 2014 ให้แฟนๆ ได้ฟินหน้าจอใน ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันอาทิตย์ 10.00 น. ประเดิมตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557

 - ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นไปแล้ว สำหรับ ''NJ's Story Concert'' คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของ 2 สาวเสียงดี ''นิว'' นภัสสร ภูธรใจ และ ''จิ๋ว'' ปิยนุช เสือจงพรู ที่จัดเต็มโชว์สนุกครบรส จนแฟนๆ เรียกร้องอยากให้จัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ปีนี้ 2 สาวกลับมาแล้วใน ''NJ's Concert : We belong 2gether'' (เอ็นเจคอนเสิร์ต : วี บีลอง ทูเก็ทเทอร์) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15-16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ โดย เมืองไทยประกันชีวิต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 แค่เปิดจองบัตรไม่เท่าไหร่ก็ขายเกลี้ยงจนต้องเปิดรอบที่ 3 วันที่ 14 พ.ย. แฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดรีบจองด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 0-2262-3456 บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท สิทธิพิเศษสำหรับบัตรราคา 3,500 บาททุกที่นั่ง มีสิทธิ์ร่วม Meet & Greet บนเวทีคอนเสิร์ตและรับของที่ระลึกสุดพิเศษจากนิว-จิ๋ว ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ideafactgmm 

 - ฤกษ์ดีวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. 57 ตั้งแต่เวลา 5 โมงเช้าเป็นต้นไป ''ติ๊ก'' กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ ผู้จัดคนเก่งแห่งนอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น เปิดออฟฟิศ ประดิพัทธ์ สะพานควาย แถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่ Kidsanook (คิดสนุก) รายการการ์ตูนรูปแบบใหม่ ทางช่องแฮปปี้ แฟมิลี่ ช่อง 13 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.00 น. เริ่มเดือนตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่''เหี่ยวแน่แม่กับผจก.กันซีนหนุ่มสุดฤทธิ์
    ยังคงยืนยันว่าฉันโสด สวย และรวยมั่ก เหมือนเดิมนางเอก"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่วันนี้( 17 กันยายน 2557) นางเอกฮอตตัวแม่คุยฟุ้งว่าตอนนี้โสดไม่มีหนุ่มจีบ พอสื่ออ้าปากถามว่าเลือกมาก เลือกเยอะหล่ะซิ เจ้าตัวยิ้มสวยๆ พร้อมบอกกล่าวเล่าว่า ไม่ได้สเปกสูง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครผ่านด่านแม่กับผจก.
  • ไม่รู้โม้ป่ะ?''ดิว''โวด๊วฟปาก''ไฮโซแป้ง''แล้วอ่ะ
    เพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีหวานใจไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจี ดังกล่าวจริงๆ
  • คนเสพข่าวโล่ง''สรยุทธ''ยันไม่ใช่ชายในคลิปกินเด็ก!!แค่คลิปโป๊หวังดิสต์เครดิตคนดัง!!
    หลังเกิดกระเเสฮือฮาเสียวไหลย้อนบนโลกโซเชียล เมื่อมีคลิปหลุดว่อนเน็ตลือหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าวดังเปิดห้องซั่มเด็กอายุ 15 ปี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบุคคลในคลิปสยิวซั่มสาวเสียงดังสนั่นนั้นใช่คนดังในวงการบันเทิงจริงหรือไม่ ????? ซึ่งมีกระแสข่าวต่อมาว่ายืนยันว่าไม่ใช่
  • ''ไมลี่ย์ ไซรัส'' หวังสูง อยากดังกว่า ''เลดี้ กาก้า''
    วาดฝันเกินตัวมีสิทธิ์เจ็บ ! "ไมลี่ย์ ไซรัส" ป็อปสตาร์สาวจอมซ่า ตั้งเป้าอยากที่จะยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวพรสวรรค์สุดแนว หลังช่วงที่ผ่านมาเธอพยายามทำตัวหวือหวาหลุดโลกคล้ายๆ กับ กาก้า แต่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากผู้คนมากเท่าไหร่นัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »