ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮาร์ทโอดเรือใบไม่น่าแพ้เสือใต้

ฮาร์ทโอดเรือใบไม่น่าแพ้เสือใต้

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ โอดครวญ "เรือใบสีฟ้า" ไม่น่าพ่ายในเกมบุกไปเยือนบาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เชื่อทีมตนซิวชัยรวดในเกมที่เหลือ

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทีมของตนไม่สมควรเป็นฝ่ายปราชัย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน หวุดหวิด 0-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

แม้รูปเกมเป็นรอง "เสือใต้" ตลอดทั้งแมตช์ แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ตั้งรับได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถยันเสมอได้จนกระทั่งถึงนาทีสุดท้ายที่มาถูก เยโรม บัวเต็ง อดีตนักเตะของทีม ซัดประตูชัยให้ บาเยิร์น ได้เฮ ทำเอา ฮาร์ท ผิดหวังสุดๆ

 "เราสู้หนักมาตลอดทั้งคืน แต่สุดท้าย เยโรม บัวเต็ง ก็กลับมาหลอกหลอนเรา เราน่าจะเก็บผลเสมอได้ เราทำให้พวกเขาต้องเจอกับงานหนักในทุกๆ ด้าน จริงๆ แล้วเราสู้กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้มันผ่านไปแล้ว เรายังมีเกมหนักๆ รออยู่ ซึ่งเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีในการเจอกับ ซีเอสเคเอ และ โรม่า เรามั่นใจว่า เราสามารถเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือได้" นายด่านทีมชาติอังกฤษ ระบุ

สำหรับผลอีกคู่ของกลุ่ม อี นั้น อาแอส โรม่า เปิดบ้านไล่ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น (เยอรมัน) 1-0 แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
    โจ ฮาร์ท นายทวารของ แมนฯ ซิตี้ โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดน "เสือใต้" บาเยิร์น ที่เดินหน้าบุกเป็นระลอก ก่อนจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไปได้ชนิดต้องออกแรงเหนื่อย 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ฮาร์ทเหนื่อย!เสือใต้บดหนักล่มเรือท้ายเกม1-0
    โจ ฮาร์ท นายทวารของ แมนฯ ซิตี้ โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดน "เสือใต้" บาเยิร์น ที่เดินหน้าบุกเป็นระลอก ก่อนจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไปได้ชนิดต้องออกแรงเหนื่อย 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันพุธที่ 17 กันยายน 2557บา...
  • เปเยฯยันเรือไม่ปรับอะไรมากเกมบุกเสือใต้
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะคงสไตล์การเล่นแบบเดิมในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ คือพยายามแสดงคุณภาพฟุตบอลตามแบบของพวกเขาให้ดีที่สุด แต่เตือนลูกทีมพยายามอย่าเสียบอลให้ทัพ "เสือใต้" เพราะจะแย่งคืนกลับมายาก
  • เดือด!เสือใต้เปิดถ้ำฟัดเรือ,จัดเลวานฯวัดคมเชโก้
    คู่เดือดประจำ วัน..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากลีกเมืองเบียร์ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากลีกผู้ดีที่จะใช้ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »