ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปสุขปลื้มเสือใต้จมเรือสำเร็จ

เป๊ปสุขปลื้มเสือใต้จมเรือสำเร็จ

Posted 18/09/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจสุดปลื้มฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้อย่างเหนือชั้นกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ "เสือใต้" ชนะ 1-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับช่วงต้นเกมมีปัญหานิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ปรับตัวได้ และครองเกมอยู่ฝ่ายเดียว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับสุดมีความสุขที่ "เสือใต้" เก็บ 3 คะแนนในแมตช์เฉือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า "เรือใบสีฟ้า" และมีโอกาสที่จะทำประตูขึ้นนำตั้งหลายครั้ง แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายของทีมเยือนได้ จนกระทั่งถึงนาทีที่ 90 เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก เติมเกมรุกขึ้นไปทำประตูให้ "เสือใต้" คว้าชัยได้สำเร็จ

 กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับทีมของเราที่เก็บชัยชนะได้ เราเล่นได้ดี และสมควรที่จะได้รับชัยชนะ ผมมีความสุขมากๆ เราทำผลงานได้ดีกว่า เรามีปัญหาในช่วงแรกในการควบคุมเกม แต่จากนั้นเราก็พัฒนาขึ้น ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น (เยอรมัน) 1-0 แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)
    โจ ฮาร์ท นายทวารของ แมนฯ ซิตี้ โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดน "เสือใต้" บาเยิร์น ที่เดินหน้าบุกเป็นระลอก ก่อนจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไปได้ชนิดต้องออกแรงเหนื่อย 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ฮาร์ทเหนื่อย!เสือใต้บดหนักล่มเรือท้ายเกม1-0
    โจ ฮาร์ท นายทวารของ แมนฯ ซิตี้ โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้งแต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดน "เสือใต้" บาเยิร์น ที่เดินหน้าบุกเป็นระลอก ก่อนจะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไปได้ชนิดต้องออกแรงเหนื่อย 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันพุธที่ 17 กันยายน 2557บา...
  • เดือด!เสือใต้เปิดถ้ำฟัดเรือ,จัดเลวานฯวัดคมเชโก้
    คู่เดือดประจำ วัน..."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากลีกเมืองเบียร์ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์เกมรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากลีกผู้ดีที่จะใช้ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี.) คืนวันพุธที่ 17 ก.ย. ศกนี้
  • เลิกฝัน!เป๊ปบอกผีไม่มีเงินพอซื้อแข้งเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเงินมากพอจะซื้อ อาร์เยน ร็อบเบน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ 3 นักเตะในทีมของตน แถมทั้งหมดก็ยังไม่อยากย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดีด้วย พร้อมชี้ การที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มาเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นบทเรียนให้บรรดาทีมใหญ่ได้เป็นอย่างดีว่าการประมาทจะทำให้ต้องช้ำใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »