ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูร่าชี้เปแอสเชต้องดีกว่านี้หลังเจ๊าอาแจ็กซ์

มูร่าชี้เปแอสเชต้องดีกว่านี้หลังเจ๊าอาแจ็กซ์

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

ลูคัส มูร่า กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้ต้นสังกัดต้องทำให้ดีกว่านี้ หลังบุกเจ๊า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกคู่แข่งแข็งแกร่งมาก พร้อมรับตัวเองพลาดโอกาสปิดเกมอย่างน่าเสียดาย

ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ หลังจากที่บุกไปเสมอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจากฮอลแลนด์ 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ ที่สนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนออกนำจาก เอดินสัน คาวานี่ แต่ก็พลาดโอกาสที่จะทำประตูทิ้งห่าง ก่อนที่ ลาสส์ โชเน่ จะมายิงฟรีคิกตีเสมอให้กับเจ้าถิ่น ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และภายหลังการแข่งขัน มูร่า ก็ชี้ว่า เปแอสเช น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้

"เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และมันก็ยาก ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี แต่เราต้องทำให้ดีกว่านี้ กับโอกาสของผมช่วงต้นครึ่งหลัง ผมพลาด ผมหวังว่าจะยิงได้ในครั้งหน้า มันยากที่จะอธิบายว่าทำไมเราถึงจบเกมนี้ลงอย่างยากลำบาก" มูร่า กล่าว

ขณะที่ มาร์กินญอส กองหลัง เปแอสเช ก็ออกมายอมรับว่า อาแจ็กซ์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ โดยกล่าวว่า "พวกเขาเล่นได้ดี เราพยายามป้องกันแล้ว แต่พวกเขาก็ยิงได้ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้"

สำหรับ เปแอสเช จะลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไป วันที่ 30 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งปลื้มซัดชัยพาเสือใต้โค่นซิตี้
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มหลังเป็นคนทำประตูชัยให้ "เสือใต้" เชือด แมนฯ ซิตี้ 1-0 พร้อมชมเพื่อนๆ ที่ทำงานหนักเพื่อทีม
  • เป๊ปสุขปลื้มเสือใต้จมเรือสำเร็จ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจสุดปลื้มฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้อย่างเหนือชั้นกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ "เสือใต้" ชนะ 1-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับช่วงต้นเกมมีปัญหานิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ปรับตัวได้ และครองเกมอยู่ฝ่ายเดียว
  • ฮาร์ทโอดเรือใบไม่น่าแพ้เสือใต้
    โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ โอดครวญ "เรือใบสีฟ้า" ไม่น่าพ่ายในเกมบุกไปเยือนบาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เชื่อทีมตนซิวชัยรวดในเกมที่เหลือ
  • สิงห์บลูส์พลาดท่า!ราชันสีน้ำเงินบุกตีเจ๊า1-1
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตัวแทนจากอังกฤษ พลาดในช่วงครึ่งหลังโดนทีเด็ดของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ซัดประตูตีเสมอในช่วงครึ่งเวลาหลัง จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้มในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จีวันพุธที่ 17 กันยายน 2557เชลซี (อังกฤษ) 1-1 ชา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »