ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลบริจาคเงินให้ศูนย์เลี้ยงสุนัขหลังโดนไฟไหม้

บาโลบริจาคเงินให้ศูนย์เลี้ยงสุนัขหลังโดนไฟไหม้

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

หลังจากตกเป็นข่าวด้วยเรื่องแปลกๆ เพี้ยนๆ มาตลอด ล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้มีข่าวดีๆ กับเขาบ้าง เมื่อมีรายงานว่าเขาอาจเป็นบุรุษนิรนามที่บริจาคเงินเป็นตัวเลข 5 หลัก ไปช่วยเหลือศูนย์รับเลี้ยงสุนัขในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่เพิ่งถูกไฟไหม้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้บริจาคเงินเป็นหลักหมื่นปอนด์เพื่อช่วยเหลือ "แมนเชสเตอร์ ด็อกส์ โฮม" ศูนย์รับเลี้ยงสุนัขจรจัดในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังจากประสบเหตุเพลิงไหม้จนทำให้มีสุนัขตายไปถึง 60 ตัว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

มีเงินบริจาคเข้ามายังศูนย์ด็อกส์ โฮม เป็นตัวเลข 5 หลัก และเจ้าหน้าที่สงสัยว่าอาจโอนมาจากบัญชีธนาคารของ บาโลเตลลี่ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอคโค่ เนื่องจากกองหน้าทีมชาติอิตาลี มีประวัติผูกพันกับศูนย์รับเลี้ยงแห่งนี้ โดยเขาเคยอาสามาช่วยพาสุนัขออกไปเดินเล่นตอนย้ายมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใหม่ๆ หลังจากสุนัขของเขาเองยังอยู่ในช่วงกักกันโรคก่อนย้ายเข้าอังกฤษ

 เจน สมิธ โฆษกของศูนย์ด็อกส์ โฮม กล่าวว่า "มาริโอเลี้ยงสุนัขอยู่ตัวหนึ่ง แต่ช่วงนั้นมันถูกกักตัวอยู่ เขาจึงมาที่นี่และพาสุนัขออกไปเดินเล่น เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาเป็นคนบริจาคเงินก้อนนี้หรือเปล่า แต่อย่างที่รู้ว่าเขาเป็นคนรักสุนัข มันจึงสมเหตุสมผลอยู่เหมือนกัน"

ดาวเตะวัย 24 ปี เป็นคนรักสุนัขอยู่แล้ว และเขามักโพสต์ภาพถ่ายของตัวเองคู่กับ ลัคกี้ เพื่อนซี้สี่ขาของเขา ทางสังคมออนไลน์อยู่บ่อยๆ และสมัยยังอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เขาเคยขอพา ลัคกี้ ไปร่วมขบวนพาเหรดฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ แต่โดนสโมสรปฏิเสธตามคาด

ทางด้านโฆษกส่วนตัวของ บาโลเตลลี่ ไม่สามารถยืนยันได้เช่นกันว่าเขาได้บริจาคเงินช่วยเหลือก้อนดังกล่าวไปจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »