ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงเปล่า?จ่ามูเผยคอสต้าต้องพักโม่แข้ง1วีก

จริงเปล่า?จ่ามูเผยคอสต้าต้องพักโม่แข้ง1วีก

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผย ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ต้องพักล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" ประมาณ 1 สัปดาห์ หลังเจ้าตัวเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมรับตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก่อน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน จำเป็นจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ในการฟื้นฟูร่างกาย หลังเจ้าตัวเคยได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่านับตั้งแต่ช่วงครึ่งซีซั่นหลังที่ผ่านมาแล้ว

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวหลังเกมที่เสมอ ชาลเก้ 04 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาว่า "เขามาอยู่กับเราและเขาก็สมบูรณ์มาก เขามีปัญหาอีกครั้งกับการเล่นทีมชาติ และตอนนี้เราก็มีปัญหาและต้องแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ วันนี้เขาไม่อยู่ในสภาพที่จะเล่นได้ เมื่อวันอาทิตย์เราเชื่อว่าเขาจะพร้อม ส่วนในสัปดาห์หน้ากับ โบลตัน แน่นอนว่าคงไม่ได้ลง เราต้องจัดการกับสถานการณ์จนถึงเวลาที่เขาสมบูรณ์จริงๆ"

ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่าเมื่อไหร่ คอสต้า จะฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง มูรินโญ่ ก็ตอบกลับไปว่าเขาไม่รู้เหมือนกันและ "สิงห์บลูส์" จะต้องทำไปทีละขั้นตอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »