ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครบรอบ14ปี!เมสซี่โพสต์ภาพใบลงทะเบียนกับบาร์ซ่า

ครบรอบ14ปี!เมสซี่โพสต์ภาพใบลงทะเบียนกับบาร์ซ่า

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ฉลองการอยู่กับทีมครบรอบ 14 ปี ด้วยการโพสต์ภาพใบลงทะเบียนในฐานะนักเตะของ "อาซูลกราน่า" ในตอนที่ยังเป็นเพียงเจ้าหนูตัวเล็กๆ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่คอยช่วยเหลือเขามาตลอด

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โพสต์ภาพใบลงทะเบียนในฐานะนักเตะของทีม ในสมัยที่เขายังเป็นเด็ก ลงบน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการฉลองที่เขาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ครบรอบ 14 ปี

เมสซี่ ย้ายจากอะคาเดมี่ของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ทีมในลีก อาร์เจนตินา มาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันที่ 17 กันยายน ของปี 2000 และเขาก็พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นนักเตะระดับโลกในที่สุด และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ

เพื่อเป็นการฉลองเนื่องในการครบรอบของเรื่องดังกล่าว กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาจึงเอารูปใบลงทะเบียนของเขากับ บาร์เซโลน่า ในสมัยที่ยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ มาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน พร้อมขอบคุณทุกคนของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ที่ช่วยให้เขามีทุกวันนี้ได้

"เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2000 ผมมาที่ เอฟซี บาร์เซโลน่า วันนี้เป็นการครบรอบ 14 ปีของผมกับสโมสร ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, กุนซือ, แฟนบอล, บอร์ดบริหาร และสตาฟฟ์ทุกคนที่ผมเคยได้ร่วมงานด้วยอย่างสนุกสนาน และการสนับสนุนอันสุดยอดที่พวกเขามอบให้กับผม รักนะ!" แข้งวัย 27 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 1-0 อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก่งกลายเป็นฮีโร่ของทีมหลังเติมเกมขึ้นมาโขกประตูชัยช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ทีมจากไซปรัส ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ปีเก้โขกชัย!บาร์ซ่าเปิดรังเชือดอาโปเอลหวิว1-0
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังตัวเก่งกลายเป็นฮีโร่ของทีมหลังเติมเกมขึ้นมาโขกประตูชัยช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ทีมจากไซปรัส ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 17 กันยายน 2557บาร์เซโลน่า (สเปน) 1-0 อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)ส...
  • เอ็นริเก้ยันไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำบาร์ซ่าในชปล.
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันจะไม่ตั้งเป้าหมายขั้นต่ำเอาไว้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากทีมมองไปถึงตำแหน่งแชมป์เท่านั้น หลังจากที่เริ่มต้นได้ยอดเยี่ยมในลา ลีกา และมีทีมที่มีคุณภาพแข็งแกร่ง
  • ปิเก้เชื่อชุดขาวไม่หลุดโผลุ้นแชมป์ลีก
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้ เรอัล มาดริด ยังไม่หมดหวังกับการไล่ล่าแชมป์ ลา ลีกา ประจำซีซั่นนี้ แม้เปิดหัวได้ห่วยแตกก็ตาม เชื่อคงต้องลุ้นกันยาวๆ จนถึงช่วงท้ายฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »