ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานงานงอก!อาจโดนห้ามคุมทีมสำรองชุดขาว6เดือน

ซีดานงานงอก!อาจโดนห้ามคุมทีมสำรองชุดขาว6เดือน

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า อาจโดนแบนจากการคุมทีมนานถึง 6 เดือน หลังเขาถูกฟ้องร้องว่าทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ทั้งที่ไม่มีใบอนุญาตที่เหมาะสม โดยต้องรอผลตัดสินจากคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันว่าจะออกมาเป็นยังไง

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจถูกแบนจากการคุมทีมนานสุดถึง 6 เดือน หากถูกพบว่ามีความผิดฐานรับงานกุนซือทั้งที่ยังไม่มีใบอนุญาตที่ถูกต้อง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

 ซีดาน ถูกแต่งตั้งให้กุมบังเหียนทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว" ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระดับ เซกุนด้า เบ หรือลีกระดับ 3 ของ สเปน ในฤดูกาลนี้ แต่ เซนาเฟ่ สมาคมโค้ชของแดนกระทิงดุ ยื่นเรื่องฟ้องร้องมาตั้งแต่ต้นซีซั่นแล้วว่า ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไม่มีใบอนุญาตการเป็นโค้ชที่ถูกต้องตามที่กฎกำหนดเอาไว้

กระทั่งล่าสุด คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งของของ สเปน ก็ระบุว่า พวกเขากำลังศึกษาถึงความเป็นไปได้ที่ มาดริด อาจจะละเมิดกฎมาตรารที่ 104 ของพวกเขาอยู่ ซึ่งมันอาจส่งผลให้ ซีดาน ถูกตัดสิทธิ์การคุมทีมเป็นจำนวนระหว่าง 4-16 เกม หรือ 1-6 เดือนเลยทีเดียว

 ทั้งนี้ ทีมสำรองของ มาดริด อ้างว่ากุนซือที่แท้จริงของทีมคือ เซร์คิโอ ซานเชซ ขณะที่ ซีดาน เป็นเพียงเบอร์ 2 เท่านั้น แต่อีกฝ่ายยื่นเอกสารและคลิปวิดีโอเป็นหลักฐานที่ระบุว่ามันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะ "ซิซู" เป็นคนที่ทำงานของคนเป็นกุนซือทุกอย่าง

สำหรับเทรนเนอร์ในลีก สเปน นั้น จำเป็นต้องมีประกาศนียบัตรการเป็นโค้ชระดับ 3 และ ซีดาน ก็ยังไม่มีคุณสมบัติแบบนั้นเลย โดย มิเกลกาลัน ประธานของ เซนาเฟ่ กล่าวว่า "เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสถาบันทางกีฬาที่โด่งดังที่สุดของโลก และเป็นสัญลักษณ์ของวงการนี้ แต่พวกเขาต้องทำตามกฎแบบเดียวกับทุกคน ไม่เช่นนั้นการแข่งขันก็จะไม่ยุติธรรม"

ตอนนี้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า อยู่ในกลุ่ม 2 ของ เซกุนด้า เบ ซึ่งพวกเขาทำผลงานได้ย่ำแย่ ชนะเพียงแค่ 1 เกม และแพ้ 3 นัด ทำให้อยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนที่จะตกชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »