ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกหนึ่งไม่มีผล!แฟนเคลฟเวอร์ลี่ย์โชว์เซ็กซี่

ลูกหนึ่งไม่มีผล!แฟนเคลฟเวอร์ลี่ย์โชว์เซ็กซี่

Posted 19/09/2014 by siamsport


ลูกหนึ่งยังแจ่ม! จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ดาราสาวหวานใจ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ดาวเตะตัวยืม "สิงห์ผงาด" อวดความงามโลกตะลึงในชุดบิกินีสีขาวพราวเสน่ห์ แถมโพสต์ภาพเด็ดให้แฟนๆ เรือนแสนได้ดูชมเป็นขวัญตา ผ่านทาง ทวิตเตอร์ อีกต่างหาก

จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ คู่หมั้นดีกรีดาราสาวคนสวยของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางตัวยืม แอสตัน วิลล่า ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยให้เห็นรูปโฉมอันงดงามอีกครั้ง หลังจากที่คลอดลูกสาวเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนเต็มๆ ตากันไปเลยว่าการรับบทคุณแม่มือใหม่มิได้มีผลกระทบต่อความเซ็กซี่ของตัวเธอเลยแม้แต่ปลายนิ้วก้อย

ดอร์เซ็ตต์ วัย 28 ปี ที่แจ้งเกิดมาจากบทบาทใน ดิ ออนลี่ย์ เวย์ อีส เอสเซ็กซ์ (The Only Way Is Essex ) ซีรีส์ดังเมืองผู้ดี ถูกถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อมในขณะสวมชุดบิกินีสีขาวอะร้าอร่ามงามตา โดยที่ท่อนล่างแอบประดับด้วยสายสร้อยลวดลายดอกไม้แลดูฟรุ้งฟริ้งไม่ธรรมดา ออกมาโพสท่าถ่ายแบบแอบสยิว ณ ชายทะเลบริเวณเกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

หวานใจของดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2012 ยังใจดีเผยแพร่ภาพถ่ายสวยๆ ของเธอจากการถ่ายแบบครั้งนี้ผ่านทางหน้าเพจ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ส่วนตัวของเธอ ให้แฟนๆ ที่คอยติดตามเธอกว่า 104,000 ราย ได้ชื่นชมกันโดยถ้วนหน้าอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่ช่วยโปรโมตอัลบั้มรูปเซ็กซี่แฟนสาวลงไอจี
    เห็นแล้วอิจฉา! มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ความเป็นแฟนหนุ่มตัวอย่าง ด้วยการร่วมด้วยช่วยกันโปรโมตอัลบั้มรูปสุดเอ็กซ์ของแฟนสาวสุดเลิฟ ด้วยการโพสต์ส่วนหนึ่งลงไอจีให้ชมเป็นตัวอย่าง กระตุ้นต่อมอยากให้แฟนๆ รีบหาจับจองเป็นเจ้าของ
  • ลูโดวิกา คารามิส แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของเดสโตร
    ลั่นระฆังวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ''มัตเตีย เดสโตร'' กองหน้าทีมชาติอิตาลีจากรั้วโรม่า เจ้าตัวเข้าโบสถ์ภับ ''ลูโดวิกา คาราริส'' แฟนสาวนางแบบในวันที่อัซซูรี่เริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวสำหรับอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์และคัดยูโรพบนอร์เวย์พอดี
  • พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ อดีตแข้งจังโก้
    เวโรนิกา ปลิเอโก้ พิธีกรทีวีชื่อดังเม็กซิโก เธอเคยเป็นแบบแฟนสาวของ ซิริโล่ เซาเซโด้ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเม็กซิกันวัย 32 ปี ทว่าตอนนี้อาชีพของเธอหนักไปทางนางแบบเซ็กซี่มากกว่าเสียแล้วล่ะ
  • สาวประท้วง แก้ผ้าในสนามกีฬา โดนการ์ดรวบแบบจัดหนัก
    ถึงแม้ว่าการแข่งรักบี้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้วทางนิวซีแลนด์ จะเอาชนะ อาร์เจนติน่าไปได้ด้วยคะแนน 28 ต่อ 9 แต่เหมือนผู้คน จะไม่มีใครพูดถึงชัยชนะในครั้งนี้ของพวกเขาเลย เพราะว่าการแข่งขันและชัยชนะถูกแย่งซีนด้วยผู้หญิงคนหนึ่งที่วิ่งเข้ามา แก้ผ้าในสนามกีฬา จนทีมงานต้องวิ่งเข้าไปรวบตัวแทบไม่ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »