ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีแฉปืนเล็งฉกอิสโก้ตัดหน้าหงส์แดง

สื่อผู้ดีแฉปืนเล็งฉกอิสโก้ตัดหน้าหงส์แดง

Posted 19/09/2014 by siamsport

  

 

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิสโก้ ห้องเครื่องจอมอาภัพชาวเมืองกระทิงดุ ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมเกมรุกในช่วงปีใหม่

อดีตจอมทัพ มาลาก้า เป็นนักเตะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชื่นชอบในฝีเท้ามานานแล้ว และหวังได้มาแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง โดยเคยเสนอให้เป็นส่วนหนึ่งของสัญญา ตอน "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าค่าตัว อิสโก้ น่าจะอยู่ราวๆ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,916 ล้านบาท) และอาจพิจารณาย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในไม่ช้า หลังต้องกลายเป็นตัวสำรอง เพราะการมาของ โทนี่ โครส กับ ฆาเมส โรดริเกซ ในฤดูกาลนี้

 ล่าสุด อาร์เซน่อล กลายมาเป็นคู่แข่งที่พร้อมแย่งตัวดาวเตะวัย 22 ปี ไปร่วมทัพเช่นกัน หลังพวกเขาต้องผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 แถม เปโดร โรดริเกซ กองหน้าชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ซึ่ง เวนเกอร์ ให้ความสนใจอยู่ด้วย มีแนวโน้มจะย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส แทนแล้ว ทำให้กุนซือเฟร้นช์แมน ปรับแผนมาตั้งเป้าคว้าตัว อิสโก้ อย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานงานงอก!อาจโดนห้ามคุมทีมสำรองชุดขาว6เดือน
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า อาจโดนแบนจากการคุมทีมนานถึง 6 เดือน หลังเขาถูกฟ้องร้องว่าทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ทั้งที่ไม่มีใบอนุญาตที่เหมาะสม โดยต้องรอผลตัดสินจากคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันว่าจะออกมาเป็นยังไง
  • ปืนเฮ!วิลเชียร์ส่อฟิตทันลงฉะวิลล่า
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอล ตีข่าว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล อาจเรียกความฟิตทันลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดจะไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ เพราะอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าของแข้งวัย 22 ปี มันไม่ร้ายแรงเหมือนอย่างที่กลัวกันในตอนแรก
  • ปืนจ้องซิวโยโบ-ลูกาโน่แก้ปัญหากองหลัง
    "เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว ยักษ์ใหญ่อย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องหันมามองของฟรี เมื่อเตรียมทาบทามทั้ง ดีเอโก้ ลูกาโน่ และ โจเซฟ โยโบ สองดาวเตะประสบการณ์สูง มาร่วมทัพ เพราะมีปัญหาขาดแคลนปราการหลังตัวกลางอย่างหนัก
  • ปืนโตจ้องรวบกาซียาสต้นปีหน้า
    สื่อแดนน้ำหอม เผย อาร์เซน่อล เตรียมตัวสู่ขอ อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า โดยมี อาแอส โมนาโก ที่พร้อมเข้ามาเป็นคู่แข่งล่าตัว จอมหนึบ "ราชันชุดขาว" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »