ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลแย้มมีแผนปล่อยยานาไซให้ทีมอื่นยืมตัว

ฟานกัลแย้มมีแผนปล่อยยานาไซให้ทีมอื่นยืมตัว

Posted 19/09/2014 by siamsport

 

 

อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งเลือดเบลเจี้ยน ส่อเค้าจะมีปัญหาเรื่องอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียแล้ว หลัง "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี แฉ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนปล่อยเขาออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว

หลังจากเมื่อ 3 วันก่อน คีธ จิลเลสพี อดีตปีกรุ่นพี่ในทีม "ปีศาจแดง" ออกมาแนะนำผ่านสื่อว่า ยานาไซ ควรย้ายออกไป เพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากอาจมีปัญหาปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นแบบมีวิงแบ๊กของ ฟาน กัล ล่าสุดความเห็นนั้นอาจกลายเป็นความจริงแล้ว เมื่อ "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" อ้างว่าโค้ชชาวดัตช์ อาจพิจารณาปล่อยดาวโรจน์วัย 19 ปี ออกไปแบบชั่วคราว ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่มีตำแหน่งในทีมหลงเหลือ เพราะการหลั่งไหลเข้ามาของนักเตะใหม่มากมายหลายคน

ยานาไซ แจ้งเกิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยกุนซือ เดวิด มอยส์ ผลักดันขึ้นมาจากทีมเยาวชน แต่โอกาสเป็นตัวจริงในยุคของเจ้านายคนใหม่ มีค่อนข้างจำกัด เพราะการกว้านซื้อแข้งดังอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, ดาลี่ย์ บลินด์ และ อันเดร เอร์เรร่า ทำให้ ฟาน กัล มีทางเลือกในการจัดทีมมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องนักเตะที่ถนัดเล่นปีกอย่าง ยานาไซ แม้จะเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยม ยิงแฮ็ตทริกในการเล่นกับทีมสำรองเมื่อวันก่อน แต่เชื่อว่าคงมีหลายสโมสรให้ความสนใจยืมตัวเขาแน่นอน หากมีการปล่อยออกมาจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะจวกมอยส์ไม่เคยเชื่อใจตอนอยู่ผีแดง
    วิบากกรรมของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ยังไม่หมด ล่าสุด ชินจิ คางาวะ จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงจวก มอยส์ ไม่เคยเชื่อใจตนแม้แต่นิดเดียวในช่วงที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมรับดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง
  • เดอยองรับภูมิใจผีสนดึงร่วมทัพ
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน รับสุดภูมิใจที่ได้ยินข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง ชี้ผลงานที่ทำมาตลอดแสดงให้เห็นแล้วว่ามีค่าคู่ควรกับทีมยักษ์ใหญ่
  • บลินด์ยันฟานกัลไม่ได้เป็นคนน่ากลัว
    ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ไม่ได้เป็นคนน่ากลัวแต่อย่างใด ชี้แค่เป็นคนที่ตรงไปตรงมาเท่านั้นเอง และรู้ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะนำปรัชญาของตัวเองไปใส่ในตัวนักเตะให้ได้
  • เลิกฝัน!เป๊ปบอกผีไม่มีเงินพอซื้อแข้งเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีเงินมากพอจะซื้อ อาร์เยน ร็อบเบน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ 3 นักเตะในทีมของตน แถมทั้งหมดก็ยังไม่อยากย้ายไปเล่นในเมืองผู้ดีด้วย พร้อมชี้ การที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มาเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ถือเป็นบทเรียนให้บรรดาทีมใหญ่ได้เป็นอย่างดีว่าการประมาทจะทำให้ต้องช้ำใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »