ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นมใหญ่ คัพไรเนี่ย''??ติ่งเซ็กซี่ถาม''ซาร่า''ตรงๆ

''นมใหญ่ คัพไรเนี่ย''??ติ่งเซ็กซี่ถาม''ซาร่า''ตรงๆ

Posted 19/09/2014 by siamdara

 

ยังคงมุ่งมั่นแจกของดี ที่หมอให้มา ให้ได้ดูดดื่ม .. ดื่มด่ำผ่านอินสตาแกรมตลอดเวลา ซุปตาร์ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่ล่าสุดสาวใจสปอร์ตถอดผ้า โชว์นมมหึมา แล้วอัพลงไอจี งานนี้ติ่งสำลักนมไปตามๆกัน บ้างก็รำพึง รำพันถามเธอว่า ..นมใหญ่ คัพไรเนี่ย"??

คัพไรไม่รู้ แต่อย่าดูนาน เดี๋ยวจะงานเข้าตัวเองนะครัชขุ่นผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กานต์เมียเสก''ตื่นมาลุยโพสต์สวนถามผัวจะสงบศึกมั้ย??
    ถ้าเป็นมวยก็เรียกว่าแลกกันหมัดต่อหมัด เพราะทันทีที่"เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ของขึ้น!! โพสต์ฉะ ภรรยาสาว"วิภากร" หรือ "กานต์" ไปเมื่อเช้าวันนี้ 19 กันยายน 2557 โดยเสกโพสต์บุ๊ค Sek loso อ้างว่าภรรยาพาพวกที่เคยร่วมแก๊งค์พาตนไปบำบัดครั้งที่แล้วบุกบ้านย่านวัชรพล ซึ่งเป็นบ้านของทั้งคู่พร้อมหยิบปืนไป อีกทั้งยังโพสต์อ้างต่ออีกว่าภรรยาปลอมชื่อตัวเองไปทำธุรกรรมอีกด้วย แต่โพสต์ที่บาดตา กรีดใจ!!ตรงที่ผัวร็อคโลโซเรียก"กานต์"ว่า"อดีตภรรยา"!!!!!!! งานนี้ทำเอาชาวไซเบอร์ปลงอนิจจังไปตามๆกับความว้าวุ่นรุนแรงของครอบครัวนี้
  • ''ศศิ''ลุกส์ใหม่เต้าใหญ่ทะลักล้น!!รับเจอ''ป้อง''มองหน้าแต่ไม่คุย
    วงการบันเทิงฮิตจริงไรจริงเรื่องเติมนม อัพเต้า ล่าสุด "ศศิ" สินทวี ก็เอากับเขาด้วย แต่ไม่วายรีบออกตัวว่าที่อัพเพราะจะเอาไปตบหน้าชิงมงกุฎนางงามต่างชาติ
  • ท่าวิ่งคบเพลิงเปิดอินชอนเกมส์''คลารา อี”เซ็กซี่ได้ฟิน
    ในวันพรุ่งนี้ 19 ก.ย. 57 พิธีเปิดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17หรืออินชอนเกมส์จะเริ่มขึ้น ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งล่าสุดวันนี้(18 กันยายน) คบเพลิงประจำการแข่งขันได้เดินทางมาถึงแล้ว โดย "คลารา อี” เซ็กซี่ไอคอนแดนโสมก็ได้เป็นตัวแทนวิ่งถือคบเพลิงระยะ 200 เมตร โดยนาฬิกายี่ห้อดังเป็นผู้สนับสนุน งานนี้เธอได้โชว์ลีลาท่าวิ่งคบเพลิงเปิดอินชอนเกมส์ให้ได้ชม เห็นแล้วบอกเลยเซ็กซี่ฟิน ฟิน
  • เปิดใจเต็มๆครั้งแรก''กานต์เมียเสก''ชี้ปมถูกขยี้!!จนต่อมทนผัวเจ๊ง!!!!
    คบหากันมากว่า 30 ปี ร่วมชีวิตเป็นสามี ภรรยา มาประมาณ 17 ปีกว่า มีปากเสียงกันมานับครั้งไม่ถ้วน วางมวยกันกี่ยก อุ้ย!! ก็ไม่รู้ซิครัช แต่ที่แน่ๆทั้งคู่เซ็นใบหย่าแล้วหวลหลับมาจดทะเบียนด้วยกันไปรอบหนึ่งแล้ว หลังจากที่ภรรยาสาวแฉจัดหนัก!! จนต้องบำบัดไปแล้วรอบนึง ที่เอ่ยมาทั้งหมดเนี่ยจะเป็นใครไปไม่ได้หร๊อก นอกจาก คู่ร็อค คู่รักหักเหลี่ยมโหด คู่ทรหดนักร้องร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"ิหรือเสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาสวย ทน อึด แซ่บ "กานต์"วิภากร นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »