ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผิดร่วมกัน! เปเย ชี้ ยาย่าไม่ควรเป็นแพะเกมพ่ายเสือใต้

ผิดร่วมกัน! เปเย ชี้ ยาย่าไม่ควรเป็นแพะเกมพ่ายเสือใต้

Posted 20/09/2014 by goal.com

 

ลูกรัก! บอสใหญ่ของเรือใบสีฟ้า เชื่อว่า เกมบุกพ่ายทีมเสือใต้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น ความรับผิดชอบทั้งหมดไม่ควรตกอยู่กับกองกลางห้องเครื่องชาวไอวอรี โคสต์ แต่เพียงผู้เดียว

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ออกโรงตอบโต้นักวิจารณ์ที่ต่างจวกฟอร์มการเล่นของ ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก่ง ในเกมที่ทีมบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ฉิวเฉียด 1-0 ว่า แข้งทีมชาติไอวอรี โคสต์ ไม่ใช่ผู้ที่ต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

กองกลางชาวไอวอรี โคสต์โชว์ฟอร์มตกลงไปมากในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมที่เรือใบสีฟ้าบุกไปพ่ายเสือใต้ ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่กุนซือผมสีดอกเลาของเหล่าเรือใบสีฟ้าไม่เห็นด้วย โดยชี้ว่า "นักเตะไม่ควรรับผิดแต่เพียงผู้เดียว"

"สำหรับผม ผมว่ามันไม่ยุติธรรมเลยนะ ที่ ยาย่า จะถูกตำหนิแต่เพียงผู้เดียวในเกมนัดล่าสุด เพราะทีมนี้ระบบนี้มาจากแนวความคิดของผม" เปเยกรินี กล่าว "ปกติแล้วเมื่อเราชนะหรือแพ้ ก็คงเป็นเพราะทุกคนเล่นกันได้ดี หรือทุกคนเล่นกันห่วยนั่นแหละ"

"ทุกคนรู้ดีว่าฟอร์มที่ดีที่สุดของทุกคนเป็นอย่างไร และตอนนี้ เรากำลังพยายามที่จะไปให้ถึงจุดนั้นอยู่ ซึ่งผมไม่เห็นด้วยที่ ยาย่า จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเพียงคนเดียวในเกมกับบาเยิร์น"

"ยาย่ามักจะมีความมุ่งมั่นกับทีม, กับเหล่าผู้เล่นทั้งหมด รวมถึงกับเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ ดังนั้นเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »