ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับอยากได้โด้แต่เรอัลไม่ปล่อยชัวร์

ฟานกัลรับอยากได้โด้แต่เรอัลไม่ปล่อยชัวร์

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งให้ "ผีแดง" แต่คงยากจะได้เพราะ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะ ไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะเลอค่าอมตะออกไปเด็ดขาด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูกลับคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง แต่คงไม่มีทางได้เพราะ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะไม่มีทางขายให้แน่นอน

โรนัลโด้ มีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กับ "ผีแดง" 6 ปี ก่อนที่จะย้ายสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติตโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 โดยปัจจุบันนักเตะยอดเยี่ยมของโลกชาวโปรตุกีส ยังคงมีค่าตัวไม่ต่างจากเดิมหากเจ้าตัวตัดสินใจทิ้ง เรอัล

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 29 ปี มีข่าวลือว่าอยากกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งเนื่องจากเขาไม่ค่อยพอใจที่ เรอัล ปล่อยนักเตะสำคัญออกจากทีมไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย ที่ย้ายมาซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท)

ฟาน กัล เปิดใจเกี่ยวกับโอกาสในการดึง โรนัลโด้ กลับมาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ "มันก็เป็นไปได้ ก็เหมือนกับสิ่งที่ผมเคยพูดเกี่ยวกับ ฟัลเกา นักเตะอย่าง โรนัลโด้ มีความพิเศษมากๆ สำหรับทีม แต่ผมไม่คิดว่า เรอัล มาดริด จะยอมขายเขาหรอก มันเป็นแค่การรายงานจากหนังสือพิมพ์เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันรูนการันตีตัวจริงทัพผีคนเดียว
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะคนเดียวที่ได้การันตีในฐานะตัวจริง ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ต้องแย่งกันเหมือนเดิม ส่วนเหตุผลที่ "รูน" ได้สิทธิพิเศษ เพราะเป็นกัปตันทีมนั่นเอง
  • "มู"เผยยุติสัมพันธ์"โด้"เก็บไว้แต่ความทรงจำ
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับซีอาร์เซเว่นมันจบลงแล้ว ชี้เก็บไว้แต่ภาพความทรงจำที่สวยงามในอดีตเท่านั้น
  • ฟานกัลแย้มมีแผนปล่อยยานาไซให้ทีมอื่นยืมตัว
    อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งเลือดเบลเจี้ยน ส่อเค้าจะมีปัญหาเรื่องอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียแล้ว หลัง "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดี แฉ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนปล่อยเขาออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว
  • สื่อผู้ดีแฉปืนเล็งฉกอิสโก้ตัดหน้าหงส์แดง
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิสโก้ ห้องเครื่องจอมอาภัพชาวเมืองกระทิงดุ ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมเกมรุกในช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »