ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » การ์เซียรับดูใจพิธีกรสาวสุดสวยโรม่าแชนแนล

การ์เซียรับดูใจพิธีกรสาวสุดสวยโรม่าแชนแนล

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

ช่วงนี้โลกกำลังเป็นสีชมพูสำหรับ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ โรม่า หลังรับกำลังคบหาดูใจกับ ฟรานเชสก้า บริเอนซ่า พิธีกรสาวคนงามของสถานีโทรทัศน์ประจำสโมสร แถมทำเก๋ด้วยการนัดโพสต์ยอมรับด้วยข้อความแบบเดียวกันอีกด้วย

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่ากำลังสานสัมพันธ์กับ ฟรานเชสก้า บริเอนซ่า นางแบบสาวและพิธีกรคนสวยช่อง โรม่า แชนแนล หลังมีการตีพิมพ์ภาพของทั้งคู่ขณะรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ใน โนเวลล่า 2000 นิตยสารแนวกอสซิปในแดนมะกะโรนี

นายใหญ่ "จัลโล่รอสซี่" โพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ตายล่ะ ผมลืมไป...มันเป็นชีวิตส่วนตัวของผม ฟรานเชสก้า เป็นส่วนหนึ่งของมันและไม่ใช่แค่เพียงเมื่อวานนี้เท่านั้น" พร้อมกับมีไอคอนขยิบตาและรูปถ่ายเซลฟี่ร่วมกันของทั้งคู่ที่โคลอสเซียมอีกด้วย

ด้าน บริเอนซ่า ได้ทวีตข้อความในทำนองเดียวกันว่า "ตายล่ะ ฉัมลืมไป...มันเป็นชีวิตส่วนตัวของฉัน รูดี้ เป็นส่วนหนึ่งของมันและไม่ใช่แค่เพียงเมื่อวานนี้เท่านั้น"

สำหรับ การ์เซีย ที่อายุครบ 50 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เคยแต่งงานกับอดีตภรรยา เวโรนิค และมีลูกร่วมกัน 3 คน ก่อนเลิกรากันและมีพบรักกับ บริเอนซ่า วัย 28 ปี อดีตผู้เข้าประกวดนางงามอิตาลี อยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชร์วินโญ่ยันไม่เคยหวั่นในการเจอซิตี้,พี่เสือ
    แชร์วินโญ่ ปีกความเร็วสูงชาวไอวอรี่โคสต์ ของ อาแอส โรม่า ยันไม่เคยกลัว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้แต่นิดเดียว หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพถลุง ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อวันพุธ ด้าน มิราเล็ม ปานิช ห้องเครื่องบอสเนียฯ โวยอดทีมกรุงโรมครบเครื่องกว่าปีที่แล้วเสียอีก
  • การ์เซียปลื้มโรม่าเริ่มต้นถ้วยยุโรปสุดดุ
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บอกลูกทีมขยับเท้า เริ่มต้นถูกทางแล้ว หลังจากประเดิมเกมแรกถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านไล่กระซวก ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1 ย้ำอย่าไปดูสกอร์ เพราะไม่ได้หมายความว่า ซีเอสเอเค เป็นทีมหมูตู้ แต่อยากให้ดูฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมมากกว่า
  • AS Roma 5 : 1 CSKA Moscow
    AS Roma 5 : 1 CSKA Moscow
  • Rank it Up : 10 แข้งน่าจับตาประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้
    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในคืนวันอังคารนี้ ใครบ้างที่มีลุ้นจะได้เล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก และมีผลงานน่าจับตามองอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »