ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ยลฝีเท้าแน่กิเลนยันส่งเพนแนนท์ฉะบีจี

ได้ยลฝีเท้าแน่กิเลนยันส่งเพนแนนท์ฉะบีจี

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

        "เพนแนนท์" ลงแน่! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ย้ำชัดพร้อมส่ง เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษลงกระชากโชว์แฟนบอลชาวไทยแน่นอน ในศึกบอลการกุศลหารายได้ช่วยเหลือคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เจ้าตัวเผยเยือนเมืองไทยครั้งแรกสุดเนื้อเต้นอยากสัมผัสบรรยากาศบอลไทย หวังช่วยกิเลนผงาดแชมป์ให้ได้ รูดซิปปากอนาคตซบกิเลนหรือไม่ ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมเอสซีจี เมืองทองรับสุดทึ่งฝีเท้าระดับโลก ไม่ฟันธงดึงสตาร์เลือดผู้ดีร่วมก๊วนปีหน้า ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นขอป้องแชมป์สมัยที่ 3 พร้อมจัดระบบ 4-4-2 วาง คลีตัน ซิลวา ยืนหอกเป้าทะลวงตาข่าย


"เพนแนนท์"ซ้อมมื้อแรกฟิตเปรี๊ยะ 

 

กิเลน พร้อมรบ บีจี เพนแน้นท์ มาแล้ว ร่วมซ้อมก่อนลงเตะชิงโล่ห์พระราชทาน

            ศึกฟุตบอลการกุศลแมตช์แห่งศักดิ์ศรีชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างทีม "กิเลนผอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าภาพ กับทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จะทำการแข่งขันวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. 57 เวลา 18.00 น.  ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ช่องสยามสปอร์ตฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 และ 82  ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

            โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดฟุตบอลรายการพิเศษนี้ เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันมอบให้กับคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และสนับสนุนการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในการสู้ศึก "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11" และ "พาราลิมปิกเกมส์ 2016"

            ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางฝั่ง "กิเลนผยอง" ในฐานะเจ้าภาพได้ลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเมืองทอง โดยการฝึกซ้อมมีทางด้านของ เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตมิดฟิลด์ตัวริมเส้น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งจะมีชื่อลงเล่นให้กับเอสซีจี เมืองทองในเกมการกุศลนี้ด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างดี

 

 

 

  เนื้อเต้นสัมผัสบอลไทยครั้งแรก

 

            หลังการฝึกซ้อม เจอร์เมน เพนแนนท์ กล่าวว่า "นี่คือครั้งแรกของผมที่ได้มาเยือนเมืองไทยกับการฝึกซ้อมให้ทีมเอสซีจี เมืองทอง บรรยากาศในทีมอบอุ่นดี ผมมีเพื่อนสนิทอย่าง เจย์ โบธรอยด์ ให้คำแนะนำ ผมเคยได้ยินชื่อเสียงและกิตติศัพท์ของฟุตบอลไทยมานานแล้ว ก็ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นและเฝ้ารอการลงสนามนัดการกุศลอย่างใจจดใจจ่อ อยากจะมาลิ้มลองบรรยากาศฟุตบอลไทยดูสักครั้งในชีวิต แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรไหน แต่ผมก็มีความฟิตและฝึกซ้อมอยู่ตลอด ก็หวังว่าจะช่วยทีมอย่างสุดความสามารถเพื่อหวังให้ทีมคว้าแชมป์รายการนี้ให้ ได้"

 

อนาคตไม่ฟันธงซบกิเลนหรือไม่ 

 

            ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาสอบถามว่า อนาคตมีความเป็นไปได้หรือไม่ที่จะย้ายมาวาดลวดลายในสีเสื้อเอสซีจี เมืองทอง ซึ่ง เจอร์เมน เพนแนนท์ กล่าวสั้นๆ ว่า "ผมยอมรับว่ามีข้อเสนอเข้ามามากมายหลายสโมสร แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องของอนาคตว่าจะเล่นที่ไหน"

            สำหรับประวัติของ เจอร์เมน เพนแนนท์ เริ่มต้นจากการเป็นผู้เล่นเยาวชนของอาร์เซน่อล ก่อนสร้างชื่อด้วยการเล่นให้กับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ช่วงฤดูกาล 2005-2006 และย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่างลิเวอร์พูลฤดูกาล 2006 ลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ถึงฤดูกาล 2009 ขณะที่ฤดูกาลล่าสุดค้าแข้งให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส  

 

"กานต์"ทึ่ง!ชมทักษะเพนแนนท์สุดยอด 

 

            ส่วนทาง กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พูดถึงอดีตปีกหงส์แดงที่มาร่วมซ้อมมื้อแรกกับทีมว่า "ผมยอมรับว่าทึ่งในทักษะการเล่นของเขา แม้ว่าอากาศจะร้อน และเขาเองก็ห่างเกมการแข่งขันมานาน แต่เพิ่งลงเครื่องบินวันเดียวแล้วซ้อมได้ขนาดนี้ ผมถือว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เป็นมืออาชีพและเซนส์ระดับโลกอย่างแท้จริง"

            ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า ในส่วนของอนาคตมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่จะดึงตัวปีกเลือดผู้ดีรายนี้ มาร่วมถิ่นกิเลนผยอง ซึ่งผจก.ทีมเอสซีจี เมืองทองก็ได้กล่าวว่า

            "อนาคตยังไม่มีอะไรแน่นอน เขาเพียงแค่ตอบตกลงที่จะมาเล่นแมตช์อุ่นเครื่องนัดพิเศษเท่านั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตแต่อย่างใด ซึ่งก็คงต้องดูหลายๆ ปัจจัยว่าทีมเราขาดผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งไหน และเขาจะแฮปปี้ที่จะร่วมงานกับเราหรือเปล่า หรือเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ อีกมากมาย คงไม่สามารถสรุปอะไรได้ในตอนนี้"

 

"ทาลายิช"ยันส่ง"เพนแนนท์"เลื้อยโชว์แน่ 

 

            ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ของทีมกิเลนผยองกล่าวถึง เจอร์เมน เพนแนนท์ ลูกทีมเฉพาะกิจที่เดินทางมาร่วมสมทบในแมตช์การกุศลนี้ว่า "จากการฝึกซ้อมผมค่อนข้างพอใจกับสภาพความฟิต แม้ว่าอากาศจะค่อนข้างร้อน แต่เขาโชว์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาเคยผ่านเกมระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาแล้ว ผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเขาในการเล่นให้เอสซีจี เมืองทอง โดยยืนยันว่าจะส่งลงสนามแน่นอน เพื่อให้แฟนบอลได้ยลโฉมฝีเท้าของอดีตปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ"

 

ลั่นขอพากิเลนป้องแชมป์สมัยที่3 

 

            พร้อมกันนี้กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทองยังได้กล่าวถึงเกมนี้ด้วยว่า "หลังจากหยุดพักไป 1 สัปดาห์ เราก็ได้เดินหน้ากลับมาซ้อมรวมทีมกันได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งตอนนี้ทุกคนมีความฟิตที่น่าพอใจ และมีความกระหายที่จะลงสนามทั้งหมด แม้ว่าจะเป็นแค่แมตช์อุ่นเครื่องการกุศล แต่ผมทราบดีว่าเราเคยเป็นแชมป์มาแล้ว 2 สมัย ก็หวังว่าจะพาทีมป้องกันแชมป์ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ทั้งนี้เพื่อหวังเรียกความมั่นใจก่อนที่จะกลับมาลงสนามสู้ศึกไทยลีกในช่วง โค้งสุดท้ายต่อไป"

 

4-5-1เคลตันหอกเป้าทะลวงบีจี 

 

            ส่วน 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม เฮดโค้ช "กิเลนผยอง " ได้มีการเปิดเผยว่าจะลงสนามในระบบ 4-5-1  ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง, คู่เซนเตอร์ บอร์ด้า จับคู่กับ อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็กขวา ปิยพล ผานิชกุล กองหลาง 5 รายได้แก่ กลางรับ เสกสิทธิ์ ศรีใส กับ คิม ดอง จิน กลางตัวรุก ดัสกร ทองเหลา ริมเส้นขวา วุฒิชัย ทาทอง ริมเส้นซ้าย มิลาน บูบาโล กองหน้าตัวเป้า เคลตัน ซิลวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »