ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่านไฟเก่าไม่คุ ''อุ้ม'' โนรีเทิร์น ''เอก '' เถียงรัวหันคั่วฝรั่ง

ถ่านไฟเก่าไม่คุ ''อุ้ม'' โนรีเทิร์น ''เอก '' เถียงรัวหันคั่วฝรั่ง

Posted 20/09/2014 by siamdara

 

 

ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดเลิก "เอก" เอกพล แฟนหนุ่มไฮโซ ก็ทำเอาสาวเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เนื้อหอมฟุ้งไปทั่ว หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ รุมจีบ แถมโชว์ความเซ็กซี่ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วล่อเป้าชวนหนุ่มๆน้ำลายหก ณ.ริมทะเล จนกระทั้งเกิดเรื่องถูกอเจนซี่ อ้างเคยขายตัว และได้เข้าแจ้งความไปตามที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ แต่ที่ทำเอาสื่อฯสงสัยจะมีรีเทิร์นรัก กันกับ ไฮโซ เอก อ๊ะป่าวเห็นว่ายังคุยกันอยู่นิน่า...



ล่า สุด วันที่19 ก.ย สาวอุ้ม ได้มาร่วมงานพิธีบวงสรวง ละคร สะใภ้จ้าว ของค่ายบรอดคาสท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด ก็ได้เผยกับสื่อว่า ที่กลับไปคุยกับ อดีตแฟนหนุ่มนั้นเพราะ ปรึกษาแต่เรื่องคดีแค่นั้นเอง ยันถ่านไฟเก่าไม่คุแน่นอน ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้า รอตำรวจติดต่อรวบรวมหลักฐานอยู่ ลั่นโสดแต่ไม่ปิด ไม่เข็ดความรัก ขออยู่กับตัวเองและครอบครัว แจงหนุ่มตาน้ำข้าวที่เดินด้วยแค่แฟนเพื่อน เผยสเปกตี๋ไม่ใช่ฝรั่ง


ความคืบหน้าเรื่องคดี ? "ตอนนี้เรียกทางคุณเอกแฟนเก่าอุ้มมาให้ปากคำคะ  นี่เขาก็พึ่งลงมาเดี๋ยวก็จะไปช่วยให้ปากคำเป็นพยานคะ อยู่ในขั้นตอนของการสืนสวน หาหลักฐานและข้อมูลว่าทางคนที่เขาติดมาเหมือนหายตัวไป ทางคุณตำรวจก็ฌกำลังตามหาอยู่ ถามว่าโกรธไหม แรกๆก็มีเคืองๆนิดหน่อย แบบว่ามันเป็นไลน์ส่วนตัวเราก่อนที่จะเอาให้ใครก็ควรจะถามเราก่อน แต่ว่าเขาก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเราหรือตั้งใจ เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอก ก็เลยบอกไปว่าทีหลังถามเราก่อนนะจะให้ไลน์เราไปกับใคร"


ตอน นี้ก็ยังคุยกับเขาอยู่รึเปล่า ? "ก็มีเรื่องที่จำเป็นจะต้องคุยก็คุย ไม่ได้มีอะไร ก็มันผ่านไปแล้วมันนานไปแล้ว ครึ่งปีแล้วที่อุ้มเป็นโสดอยู่แบบนี้ได้ ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่การงานของตัวเอง ก็เป็นเพื่อนกันได้คะ" มีคนเห็นควงฝรั่งตาน้ำข้าว ? "ไม่ใช่ ไม่ชอบฝรั่งเลย แต่ว่าสเปกอุ้มก็ยังเหมือนเดิมคะ ยังชอบตี๋ๆเหมือนเดิม แต่ที่ไปกับฝรั่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนอุ้มคะ ไม่ใช่ของอุ้ม อุ้มไม่ชอบฝรั่งคะ"


อ๊ะแห๋มๆๆ...ทำพี่สื่อลุ้นจะมีลมหวน ที่แท้ยังคงสเปกเดิมนั้นเอง 

 



อุ้มเผยคดีไม่คืบโต้คืนดีเอก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »