ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หยาดทิพย์'' ลุคส์นี้เซ็กซี่เบาๆแต่ก็ฟินลูกกะตาอีกแบบ

''หยาดทิพย์'' ลุคส์นี้เซ็กซี่เบาๆแต่ก็ฟินลูกกะตาอีกแบบ

Posted 20/09/2014 by siamdara

 

ถามหาแฟชั่นชุดว่ายน้ำ"หยาดทิพย์"ราชปาล ส่ายหน้าบอกว่าปี้นี้คงไม่มีให้เห็นแน่ๆ เพราะมาดามแม่ไฟแดงแจ๋ สยามดาราก็เลย อัพ แอนด์ แชร์ ภาพแห่งความสวยเซ็กซี่ของนางเอกสาวตาคม อารมณ์ดี จากไอจีมาฝากแฟนๆให้ได้ฟิน เห็นแล้วคงได้กลิ่นความเซ็กซี่ ซาบซ่าส์ และน่ารักของสาวหยาดใช่มั้ยล่า..าา


ดูฟินๆรองท้องไว้ก่อน เอาไว้มาดามแม่เอ๋อเบลอกดไฟเขียวให้นางแชะเซ็กซี่ เราค่อยมาฟินเต็มที่ทะทวงแก้วตากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลดี้ กาก้า ซีทรูทะลุเป้า
    โผล่ไปปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติเอเธนส์, กรีซ คนอย่าง เลดี้ กาก้า จะเสนอหน้าแบบธรรมดาไม่ได้ ว่าแล้วก็โชว์ไอเดียบรรเจิด ด้วยชุดอะไรก็ไม่รู้ ท่อนบนเปลือยเปล่า มีฝาหอยปิดหน้าอกไว้ ข้างล่างนุ่งแค่ลิงสีขาว โดยมีกระโปรงสีทรู มองเห็นทะลุปรุโปร่งสวมทับแค่นั้น สุดยอดจริงๆ
  • สุดยื้อ''กานต์''ตัดใจขอจบ!!นัด''ผัวเสก''หย่า!!รอบ 2
    หลังห้ำหั่นกันบนโลกไซเบอร์กันจนต่างก็บาดเจ็บไปตามๆ สำหรับร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยาก"กานต์" วิภากร นับตั้งแต่ฝ่ายภรรยาโพสต์แฉกึ่งตัดพ้อถูกทำร้าย ทั้งจิตใจร่างกาย จนบานปลายกลายเป็นศึกในครอบครัว ชุลมุนว้าวุ่น โพสต์แฉ ฉะ ดะ จนกลายเป็นข่าว "เสก - กานต์"รายวัน
  • ''น้ำตาล''เซย์โนเหลาหน้าเสี้ยมคางเรียว!! โต้''ไผ่''หวงตามเฝ้า
    โทรมก็โดนด่า สวยเกินหน้า เกินตา สวยวัน สวยคืนก็ถูกจับตาว่าสวยผิดธรรมชาติ สวยด้วยมีดหมอ ที่พูดมาทั้งหมดก็รวมถึงนางเอกสาวที่กำลังขึ้นหม้อวิกพระราม 4 "น้ำตาล" พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์ ที่สวยขึ้นจนถูกเม้าท์เขย่าสวยว่าเป็นเพราะพึ่งหมอเหลาหน้าเรียวมาอ๊ะเปล่า?? งานนี้สาวหน้าหวานรีบโต้ no no "น้ำตาล"เปล่าทำศัลยกรรม ก็แค่แค่ดัดฟันบ้าง ไรบ้าง โครงหน้าเปลี่ยนเลยเปลี่ยน
  • ''เยจุงฮวา'' ขาวเข้าตา
    ขายาวขาวอึ๋มกระหึ่มเกาหลีจริงๆ และนี่ก็คือ เย จุงฮวา นางแบบฟิตเนสและเน็ตไอดอลที่เลื่องลือระบือไกลไปหลายประเทศในทวีปเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »