ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อูว์ว้าว!!19 สาวงามฯ ''มิสเมียนมาร์เวิลด์ 2014''เซ็กซี่วันพีชริมหาดเขาหลัก

อูว์ว้าว!!19 สาวงามฯ ''มิสเมียนมาร์เวิลด์ 2014''เซ็กซี่วันพีชริมหาดเขาหลัก

Posted 20/09/2014 by siamdara

 

      19 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสเมียนมาร์เวิลด์ 2014” (Miss Myanmar World 2014) เก็บตัวทำกิจกรรมจังหวัดพังงา โดยวันนี้ (20 กันยายน) สาวงามฯ อวดโฉมถ่ายชุดว่ายน้ำวันพีช ริมชายหาด โรงแรมเซนทารา ซีวิว รีสอร์ท เขาหลัก ซึ่งสาวงามฯ ต่างเริงร่า โพสท่าด้วยความสนุกสนาน ก่อนจะเดินทางไปให้กำลังใจ น้องๆ บ้านเด็กกำพร้า "ธารน้ำใจ"






อูว์ว้าว!! มิสเมียนมาร์เวิลด์ 2014 เซ็กซี่วันพีชริมหาดเขาหลัก

        ด้านสาวเมญ่า-นนธวรรณ ทองเหล็ง "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" และ แพต-วีนัส นันทะชัย รองอันดับ 1 "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014" ก็ได้มาต้อนรับในฐานะเจ้าบ้าน พร้อมแนะนำแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากการได้รับตำแหน่ง "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014"

        ทั้งนี้ 19 สาวงามฯ จะเก็บตัวเป็นการภายใน ณ โรงแรมเซนทารา ซีวิว รีสอร์ท เขาหลัก จนถึงวันอังคารที่ 22 กันยายนนี้ ก่อนเดินทางกลับไปยังประเทศเมียนมาร์
 
        โดยรอบตัดสิน "มิสเมียนมาร์เวิลด์ 2014" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ ณ โรงแรม เดอะ แสตน กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ โดยผู้คว้ามงกุฎ "มิสเมียนมาร์เวิลด์ 2014" จะเป็นตัวแทนประเทศเมียนมาร์ ร่วมประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2014” ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ปัญหา!''ซาร่า''แจง''พ่อ-แม่ ไมค์''ยินดีต้อนรับ''แม็กซ์เวลล์''
    ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ แม้จะมีกระแสข่าวออกมาต่างๆนาๆ ออกมาบันทอนจิตใจ ก็ไม่ทำให้ สาว "ซาร่า คาซิงกีนี" อดีตคนรัก ของหนุ่ม"ไมค์" ดิแองเจโล่ ไม่ย่อท้อ เดินหน้า เป็น ซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูก น้อง"แม็กซ์เวลล์" อย่างดี โดยมี หนุ่ม "ไมค์" คอยช่วยดูแลบ้าง
  • ''หยาดทิพย์'' ลุคส์นี้เซ็กซี่เบาๆแต่ก็ฟินลูกกะตาอีกแบบ
    ถามหาแฟชั่นชุดว่ายน้ำ"หยาดทิพย์"ราชปาล ส่ายหน้าบอกว่าปี้นี้คงไม่มีให้เห็นแน่ๆ เพราะมาดามแม่ไฟแดงแจ๋ สยามดาราก็เลย อัพ แอนด์ แชร์ ภาพแห่งความสวยเซ็กซี่ของนางเอกสาวตาคม อารมณ์ดี จากไอจีมาฝากแฟนๆให้ได้ฟิน เห็นแล้วคงได้กลิ่นความเซ็กซี่ ซาบซ่าส์ และน่ารักของสาวหยาดใช่มั้ยล่า..าา
  • เลดี้ กาก้า ซีทรูทะลุเป้า
    โผล่ไปปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติเอเธนส์, กรีซ คนอย่าง เลดี้ กาก้า จะเสนอหน้าแบบธรรมดาไม่ได้ ว่าแล้วก็โชว์ไอเดียบรรเจิด ด้วยชุดอะไรก็ไม่รู้ ท่อนบนเปลือยเปล่า มีฝาหอยปิดหน้าอกไว้ ข้างล่างนุ่งแค่ลิงสีขาว โดยมีกระโปรงสีทรู มองเห็นทะลุปรุโปร่งสวมทับแค่นั้น สุดยอดจริงๆ
  • สุดยื้อ''กานต์''ตัดใจขอจบ!!นัด''ผัวเสก''หย่า!!รอบ 2
    หลังห้ำหั่นกันบนโลกไซเบอร์กันจนต่างก็บาดเจ็บไปตามๆ สำหรับร็อคใจสั่งมา"เสก โลโซ"หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายกับภรรยาคู่ทุกข์ คู่ยาก"กานต์" วิภากร นับตั้งแต่ฝ่ายภรรยาโพสต์แฉกึ่งตัดพ้อถูกทำร้าย ทั้งจิตใจร่างกาย จนบานปลายกลายเป็นศึกในครอบครัว ชุลมุนว้าวุ่น โพสต์แฉ ฉะ ดะ จนกลายเป็นข่าว "เสก - กานต์"รายวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »