ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้แฮตทริก!ราชันโหดบุกถล่มลากอรุนญ่า8-2

โด้แฮตทริก!ราชันโหดบุกถล่มลากอรุนญ่า8-2

Posted 21/09/2014 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่ง ยกพลบุกถล่ม "ซูเปอร์เดปอร์" เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ไปแบบไม่ปราณี 8-2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฮตทริก ก่อนปล่อยให้เพื่อนช่วยยิงประตูที่เหลือ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

 วันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557

 เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 2-8 เรอัล มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ ริอาซอร์, (กอรุนญ่า, สเปน)


         "ซูเปอร์เดปอร์" เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ทีมน้องใหม่เพิ่งคว้าชัยนัดแรกในลีกซีซั่นนี้ได้เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน บุกไปเฉือนชนะเออิบาร์ ได้ 1-0

 

         ในเกมนี้เจ้าบ้านปรับมาใช้งาน เอลแดร์ ปอสตีก้า หัวหอกชาวโปรตุเกสยืนหน้าเป้า โดยมี ฆวนฟราน, หลุยส์ การ์ลอส ฟารินญ่า และ อีซัก เกวนก้า ทำเกมรุก ขณะที่ โฆเซ่ โรดริเกซ มิดฟิลด์วัย 19 ปี หมดสิทธิ์ลงสนามตามข้อตกลงที่ยืมตัวมาจาก "ราชันชุดขาว"

 

         ด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ออกตัวไม่ดีในลา ลีกา ซีซั่นนี้ จัดตัวรุกลงสนามเต็มพิกัดไล่ตั้งแต่ แกเร็ธ เบล, ฮาเมส โรดริเกซ, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 12 นาที ทีมเยือนมาได้ลุ้น แกเร็ธ เบล เปิดบอลเข้าเขตโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ได้โหม่งบอลไปตรงตัวของ เคร์มัน ลุกซ์ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของลา กอรุนญ่า

 

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 20 เรอัล มาดริด ยังได้ลุ้นมากกว่าจากจังหวะสวนกลับ ลูก้า โมดริช จ่ายบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระชากขึ้นมามีเพื่อนรออยู่ แต่ตัดสินใจยิงนอกเขตโทษบอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

 

         อย่างไรก็ตาม 9 นาทีต่อมา ราชันชุดขาวมาพังประตูขึ้นนำจนได้ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ทะลุขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดมาตรงจุดโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถอยมาโหม่งบอลลอยข้ามมือ เคร์มัน ลุกซ์ เสียบใต้คานเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0

 

         ผ่านมา 36 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูที่สอง คาริม เบนเซม่า ได้บอลทางซ้ายก่อนไหลเข้ากลาง ฮาเมส โรดริเกซ จับหนึ่งจังหวะก่อนปั่นด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด หนีไปเป็น 2-0

 

         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 4 นาที เรอัล สวนกลับขึ้นมาทาง มาร์เชโล่ วางบอลยาวให้ คาริม เบนเซม่า หลุดขึ้นมาโดน เคร์มัน ลุกซ์ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของลา กอรุนญ่า ที่ออกมาตัดขาร่วงลงไป นักเตะเจ้าถิ่นหยุดชะงักเพราะคิดว่าเสียฟาวล์ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งมายิงด้วยซ้ายง่ายๆ จากนอกกรอบเขตโทษ บอลเข้าประตูไป และผู้ตัดสินก็ยกให้เป็นลูกได้เปรียบด้วย ทำให้ เรอัล มาดริด ทิ้งห่างเป็น 3-0 เมื่อหมดครึ่งแรก และเป็นประตูที่สองของโรนัลโด้ในเกมนี้แล้ว

 

         มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 6 นาที ซูเปร์เดปอร์ ได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ อีซัก เกวนก้า โหม่งบอลไปโดนมือ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของชุดขาว ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที พร้อมให้ใบเหลืองกับ รามอส ไปด้วย จากลูดจุดโทษ ฮาริส เมดุนยานิน รับหน้าที่สังหารด้วยซ้ายเข้าไปไม่พลาดช่วยให้ ลา กอรุนญ่า ไล่มา 1-3

 

         อย่างไรก็ตามนาทีที่ 66 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สี่หนีห่างไปอีก เมื่อ มาร์เชโล่ จ่ายทะลุเข้าเขตโทษให้กับ แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ซัดด้วยซ้ายตามน้ำจากทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายบอลเช็ดเสาในเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 4-1 เข้าไปแล้ว

 

         ราชันชุดขาว ยังไม่เพลาเกมรุก บุกกดดันต่อเนื่องมาได้ประตูที่ห้า เมื่อ อีสโก้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองจ่ายเข้าเขตโทษให้กับ แกเร็ธ เบล กระหน่ำด้วยซ้ายบอลเสียบมุมขวาเข้าไปให้ เรอัล มาดริด ทิ้งกระจาย 5-1 ในนาทีที่ 74 และเป็นประตูที่สองของเบล ในเกมนี้แล้ว

 

         ทีมเยือนยังกระหายประตู บุกเข้าใส่ตลอดจนได้ประตูที่หกในนาทีที่ 78 จากความผิดพลาดของ โมดิโบ ดิยากิเต้ ไปล็อคในเขตโทษโดน ฮาเมส โรดริเกซ แย่งบอลได้ก่อนจ่ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดตูมเดียวตุงตาข่าย เป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้ช่วยให้ทีมนำขาด 6-1

 

         ล่วงเลยมานาทีที่ 84 เจ้าถิ่นมาได้ประตูปลอบใจอีกเม็ด อีซัก เกวนก้า เปิดบอลจากทางขวามาถึง โตเช่ ตัวสำรองโหม่งเข้าไปไล่มาห่างๆ 2-6

 

         ท้ายเกมนาทีที่ 88 ราชันชุดขาว มาได้ประตูที่เจ็ด เมื่อ อีสโก้ จ่ายให้กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิกัน ที่ลงมาเป็นสำรองซัดด้วยซ้ายบอลเสียบมุมซ้ายบนเข้าไปอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด ทิ้งกระจาย 7-2 และเป็นประตูแรกของฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ในสีเสื้อของทีมราชันชุดขาวด้วย

 
         ช่วงทดเจ็บ ชิชาริโต้ กดยิงนอกกรอบ บอลแฉลบแนวรับ ลา กอรุนญ่า เข้าประตูอีก จบเกม เรอัล มาดริด คืนฟอร์มเก่งบุกมาไล่ถล่ม ลา กอรุนญ่า สวยงาม 8-2  เก็บชัยชนะในลีกเป็นนัดที่ 2 ของซีซั่นนี้

 

 รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


 ลา กอรุนญ่า: เคร์มัน ลุกซ์ - เลาเร่ ซานาเบรีย, โมดิโบ ดิยากิเต้, ซิดเนย, ลุยซินโญ่ กอร์เรย่า - อาเลฆานโดร เบร์กันตินโญส, ฮาริส เมดุนยานิน, ฆวนฟราน โมเรโน่, หลุยส์ การ์ลอส ฟารินญ่า, อีซัก เกวนก้า - เอลแดร์ ปอสตีก้า


 สำรอง: ฟาบริซิโอ (ผู้รักษาประตู) - มานูเอล ปาโบล, โรเบร์โต้ กาเนญ่า, อัลเบร์โต้ โลโป, ฆวน โดมิงเกซ, อีวาน คาวาเลยโร่, โฆเซ่ โตเช่


 เรอัล มาดริด: อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เชโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล - ฮาเมส โรดริเกซ, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้


 สำรอง: เคย์ลอร์ นาวาส (ผู้รักษาประตู) - ฟาบิโอ โคเอนเตรา, ดาเนียล การ์บาฆัล, นาโช่ เฟร์นานเดซ, อีสโก้, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"


 ผู้ตัดสิน:  เปโดร เฆซุส เปเรซ มอนเตโร่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันจัดชุดใหญ่!โด้นำทัพบุกขยี้ลากอรุนญ่า
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด กำลังมั่นใจหลังพาทีมชนะเกม ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์มา จัดชุดใหญ่ลงสนามนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บุกรัง ลา กอรุนญ่า เพื่อเก็บสามแต้มเท่านั้น ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • อันเชยันทุกอย่างยังปกติก่อนเยือนกอรุนญ่า
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันทุกอย่างยังปกติดี ก่อนบุกเยือน เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในเกมลา ลีกา วันเสาร์นี้ บอกไม่ได้ขอให้ลูกทีมทำอะไรเป็นพิเศษในแมตช์นี้ และเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" จะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • ฟานกัลรับอยากได้โด้แต่เรอัลไม่ปล่อยชัวร์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับอยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งให้ "ผีแดง" แต่คงยากจะได้เพราะ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของนักเตะ ไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะเลอค่าอมตะออกไปเด็ดขาด
  • "มู"เผยยุติสัมพันธ์"โด้"เก็บไว้แต่ความทรงจำ
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับซีอาร์เซเว่นมันจบลงแล้ว ชี้เก็บไว้แต่ภาพความทรงจำที่สวยงามในอดีตเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »