ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ติดใจแข้งผีเล็งสอยสมอลลิ่งเสริมหลัง

เวนเกอร์ติดใจแข้งผีเล็งสอยสมอลลิ่งเสริมหลัง

Posted 21/09/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมรุกคืบดึงแข้งสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคน ต่อจาก แดนนี่ เวลเบ็ค โดยคราวนี้เล็งกองหลัง หวังได้ คริส สมอลลิ่ง มาเสริมแกร่ง เพราะเล่นได้ทั้งแบ๊กขวา, เซนเตอร์ แถมอายุน้อย

 "เดลี่ เมล" ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ท่าจะติดใจอกติดใจนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไปสอย แดนนี่ เวลเบ็ค มาร่วมทีมได้สำเร็จในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน ล่าสุดเล็งยื่นซื้อ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ มาแก้ปัญหาแนวรับ อีกสักคน ในตลาดนักเตะหน้าหนาว ปีหน้า

 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวอยากได้กองหลังมาเพื่อทดแทน โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ย้ายไปเจ็บที่ บาร์เซโลน่า และลงเอยด้วยการได้มาถึง 2 คน แต่เป็นแบ๊กขวาหมด ทั้ง มาติเยอ เดอบูชี่ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส โดยรายหลังถูกโยกมายืนเซนเตอร์แก้ขัดได้ แต่ปัญหาล่าสุดคือ เดอบูชี่ บาดเจ็บ พักร่วม 3 เดือน ทำให้ เวนเกอร์ เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมองหาตัวเลือกเผื่อไว้

แม้ในภาพรวม สมอลลิ่ง จะไม่ได้เป็นกองหลังระดับหัวแถว แต่จากประสบการณ์ระดับสโมสร และทีมชาติอังกฤษ ประกอบกับความหลากหลาย เล่นได้ทั้งเซนเตอร์ และแบ๊กขวา แถมเพิ่งอายุ 24 ปีเท่านั้น ทำให้ เวนเกอร์ เชื่อว่าจะเป็นการเสริมทัพที่มีประโยชน์ของทีม  

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »