ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนื้อหอม!เพนแนนท์เผยหลายทีมรุมจีบ-คาดวีกหน้ารู้อนาคต

เนื้อหอม!เพนแนนท์เผยหลายทีมรุมจีบ-คาดวีกหน้ารู้อนาคต

Posted 22/09/2014 by siamsport

 

 

        เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกลิเวอร์พูล บอกรู้จักกิเลนเพราะ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ แย้มหลายสโมสรตามจีบเพียบ ทั้งไทยลีก, เอเชีย และยุโรป คาดวีกหน้ารู้อนาคต


 



เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกลิเวอร์พูล

 

        ควันหลงศึกฟุตบอลการกุศล ชิงโล่พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อหารายได้ช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า เอสซีจี เมืองทอง เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1

            โดยในเกมดังกล่าว เอสซีจี เมืองทอง ได้ส่งผู้เล่นอย่าง เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูลลงสนาม สร้างความฮือฮาและสร้างสีสันให้กับการแข่งขันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

            "ผมเคยได้ยินชื่อเสียงของทีมเอสซีจี เมืองทอง มานานแล้ว จากการที่ก่อนหน้านี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เคยมาค้าแข้งเมื่อหลายปีก่อน ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ลงสนามในยูนิฟอร์มของเอสซีจี เมืองทอง โดยผลงานส่วนตัวของผมถือว่ายังไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะด้วยสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แม้เป็นเกมกระชับมิตร แต่ผมก็รู้สึกยินดีที่ได้ลงเล่นกับทีม"

 

                แย้มหลายสโมสรทาบวีกหน้าได้ข้อสรุป 

 

            ส่วนกระแสข่าวที่ว่า กิเลนผยองอาจดึงปีกเลือดผู้ดีรายนี้มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้านั้น ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถาม เจอร์เมน เพนแนนท์ ถึงเรื่องอนาคตกับเอสซีจี เมืองทอง ก่อนได้รับคำชี้แจงว่า

                  "ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคต โดยต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่แค่เอสซีจี เมืองทอง เท่านั้นที่ติดต่อผ่านเอเยนต์ของผมมา แต่ยังมีอีกหลายสโมสร ทั้งในยุโรป, เอเชีย หรือแม้แต่ทีมในไทยลีกที่กำลังเจรจากันอยู่ คาดว่าประมาณสัปดาห์หน้าน่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีไม่รีบวัดผล 'อาวิลโล' แม้ยิงสุดสวยใสกิเลน
    รองประธานกระต่ายแก้วเผยทีมยังไม่รีบประเมินผลการทดสอบของปีกทีมชาตินามิเบียแม้เพิ่งยิงประตูสุดสวยใส่กิเลนผยองในเกมการกุศล
  • มาถึงที่แล้ว!เพนแนนท์ไม่กั๊กอยากเซ็นกิเลน
    อดีตปีกหงส์แดงเผยแม้ช่วงเย็นวันนี้จะเขาจะลงสนามให้ กิเลนผยองแบบเฉพาะกิจแต่อนาคตก็มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศ ไทยอย่างเป็นทางการ
  • ได้ยลฝีเท้าแน่กิเลนยันส่งเพนแนนท์ฉะบีจี
    "เพนแนนท์" ลงแน่! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ย้ำชัดพร้อมส่ง เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษลงกระชากโชว์แฟนบอลชาวไทยแน่นอน ในศึกบอลการกุศลหารายได้ช่วยเหลือคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เจ้าตัวเผยเยือนเมืองไทยครั้งแรกสุดเนื้อเต้นอยากสัมผัสบรรยากาศบอลไทย หวังช่วยกิเลนผงาดแชมป์ให้ได้ รูดซิปปากอนาคตซบกิเลนหรือไม่ ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมเอสซีจี เมืองทองรับสุดทึ่งฝีเท้าระดับโลก ไม่ฟันธงดึงสตาร์เลือดผู้ดีร่วมก๊วนปีหน้า ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นขอป้องแชมป์สมัยที่ 3 พร้อมจัดระบบ 4-4-2 วาง คลีตัน ซิลวา ยืนหอกเป้าทะลวงตาข่าย
  • ไดกิเชื่อธนบูรณ์เป็นคีย์แมนของไทยแม้ไม่ได้เล่น2นัดแรก
    อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติญี่ปุ่นแสดงความมั่นใจว่ากองกลางรุ่นน้องในทีมมังกรไฟมีความสำคัญกับทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ แม้ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »