ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ยย๊ะ!!''เสก''เบรคแตก!!ไลน์รัวด่า''กานต์''ยับ!! พาดพิงพ่ออีก!!

อั้ยย๊ะ!!''เสก''เบรคแตก!!ไลน์รัวด่า''กานต์''ยับ!! พาดพิงพ่ออีก!!

Posted 22/09/2014 by siamdara

 

          ยังไม่จบ และยังเดินหน้าแฉ ฉะ กันตั้งแต่เช้าเลยทีเดียวกรณี คู่รัก คู่ร้าว ร็อคเกอร์ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับ ภรรยา "กานต์" วิภากร ที่หลังเปิดศึก "ศุขพิมาย" ข้ามเดือน ทั้งแฉ ทั้งจวก ด่า กันแทบทุกวัน จนกระทั่งฝ่ายภรรยาสุดแซ่บชวนผัวหย่ารอบสอง กระทั่ง"เสก"เดือด!! หนัก หรือ...

 

        โดยเมื่อวานนี้ (21 กันยายน) ท่าทาง"กานต์" เหลืออด!!แฉชาวไอจี !!โดยโพสต์ภาพข้อความไลน์อ้างสามีนักร้องร็อคแชทมาระราน และยังกล่าวหาพาดพิงถึงน้องสาวของกานต์อีกด้วย ลงโพสต์เฟซ wiphakron Sookpimy ซึ่งอ่านแล้วแล้วฮาร์ดคอว์ ขนลุก!!สุดๆ เพราะในไลน์ดังกล่าวมีภาพแท่งอ้อยที่สามีส่งมา

        ในค่ำวันเดียวกัน เฟซบุ๊ค wiphakron Sookpimy ก็ถูกปิดทันที งานนี้ทำเอากานต์และสาวกต้องอพยพตัวเองไปสนทนากันที่เฟซอื่น ซึ่งเหล่าสาวกร็อคแอนด์โลว์และพลพรรครักกานต์ก็ยังรวมตัวกันเหนียวหนึบให้ กำลังใจและในขณะเดียวกันก็ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมร็อค

        ถัดมาวันนี้ (22 กันยายน 2557) เฟซบุ๊คดังกล่าวก็กลับมาใช้การได้และสงครามความแค้นของภรรยานักบู๊กับสามี ร็อคสะท้านโลกก็ฟาดฟันห้ำหั่นกันตั้งแต่เช้าตรู่ เริ่มจาก "เสก โลโซ" ฮึ่ม !! ผ่านเฟซบุ๊ค Sek loso ด้วยข้อความตามนี้#

        *22/9/57* วันนี้วันแรงจะจัดการให้เรียบร้อย*

        * ว้าวเขิลจังยังไม่แข็งเต็มที่นะ 555 * ซึ่งก็ไม่รู้ว่า"เสก"ต้องการสื่อถึงอะไร แต่ที่แน่ๆ สาวกต่างพูดว่า เดี๋ยวนี้ร็อคไม่ชูมือขวาแล้ว แต่ชูอย่างอื่น  บ้างก็บอกว่า"เสก"คะแนนนิยมตกต่ำ ถึงขั้นดิ่งเหวเลยทีเดียว

        ฟาก"กานต์"เองก็เดือด!ไม่น้อย ได้โพสต์ภาพข้อความไลน์อ้างสามีนักร้องร็อคแชทมาระรานอีก ด่าตนไม่เลิกและยังกล่าวหาพาดพิงถึงคนในครอบครัวกานต์อีกด้วย ลงบนเฟซบุ๊ค Kran wiphakron 

        " มันยังตามรังควาน บ้าไม่เลิก .. เ_ี้ยไปป่ะค่ะพี่เสกขา 55555555  กูหล่ะขำ สงสัยลืมกูไม่ลง เชื่อมันเลยคำพูดซุปตาร์น่ารักมาก กูอยู่ของกูเฉยๆ มึงจะเอาอะไรกับกูว่าให้บ้า จบๆไปดิ มึงนี่.... หรือ... ว่ะ บอกมา....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »