ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดือด!!คลิปเสียงหลุดอ้างคล้าย''โดม''ฉะ''กัสจัง''ผุดIg บี้ขยี้!! ''หล่อขั้นเทพขู่เชือด!!

เดือด!!คลิปเสียงหลุดอ้างคล้าย''โดม''ฉะ''กัสจัง''ผุดIg บี้ขยี้!! ''หล่อขั้นเทพขู่เชือด!!

Posted 22/09/2014 by siamdara

 

         รักมันจบไปนานแล้ว แต่มรสุมข่าวลือ และความขุ่นข้องหมองใจของอดีตคู่รักหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม และอดีตหวานใจสาว"กัสจัง" จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ยังไม่จบหรอกค่า


         ในวันนี้(22 กันยายน 2557) ก็มีคลิปเสียงอ้างคล้าย"โดม"ปกรณ์ ลัม ถาม"กัสจัง" หาว่ารู้เห็นเป็นใจเพื่อนผุดแอคเคาน์ harlemdome แฉใส่ความให้เกิดความเสียหาย โดยทางฝ่ายชายเค้นฝ่ายหญิงให้ยอมรับว่าอยู่เบื้องหลังไอจีดังกล่าว


          อีกทั้งยังถามว่าฝ่ายหญิงจงใจบี้ตนให้ตายเลยเหรอ
 

          โดยเนื้อหาสาระคร่าวๆ เริ่มจากฝ่ายชายอ้างเป็น"โดม"โทร.หาฝ่ายหญิงและเรียกผู้หญิงคนนั้นว่า "กัสจัง" ซึ่งฝ่ายหญิงก็ถามมาตามสาย 2-3 ครั้งว่าใคร ฝ่ายชอบก็ตอบว่า"นี่พี่โดม" จากนั้นก็เปิดฉากถามถึงไอจี ว่าทำไมถึงต้องปลอมแอคเคาน์เพื่อโจมตีและทำลายชื่อเสียง หลังจากพูดคุยกันไป และยกเหตุผลมาอ้างอิง ในที่สุดอีกฝ่ายก็ยอมรับว่า...

           สยามดารา ถอดเนื้อหาสาระการสนทนาตามคลิปเสียงประมาณนี้..

        
          ตื๊ด ตึ๊ดๆๆๆๆ

          ฝ่ายหญิง
: หวัดดีค่ะ

          ฝ่ายชาย : ฮาโหล..คุยได้เปล่า

          ฝ่ายหญิง : ฮัลโหล ค่ะ นั่นใครค่ะ

          ฝ่ายชาย : คุยได้หรือเปล่า

          ฝ่ายหญิง : ค่ะ นี่ใครค่ะ

          ฝ่ายชาย : อยู่ไหน คุยได้หรือเปล่า

          ฝ่ายหญิง : นี่ใครค่ะ

          ฝ่ายชาย : พี่โดมครับ

          ฝ่ายหญิง : อ๋อ อยู่บ้านคะ ว่าไงคะ

          ฝ่ายชาย : จะถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย ทำไมต้องให้ .. ไปเปิดแอคเคาท์มาด่าพี่ด้วย มาทำให้มันเป็นข่าวทำไม 

          ฝ่ายหญิง : ไม่ใช่ .. ทำ เค้าไม่ได้ให้ ... ทำอะไรเลย

           ฝ่ายชาย : ไม่เกี่ยวเลยไม่ใช่เลย พูดตรงๆ แบบตรงๆกันเถอะ ขอเถอะ พูดตรงๆ เรื่องมันชัดเจนทุกอย่าง พี่มีหลักฐาน

          ฝ่ายชาย :  .. ไม่ได้อยากไปยุ่ง อันดับแรกพี่เสียใจ พี่หวังดีกับ .. ตลอดถึงแม้เราเลิกกัน ทำไม .. ไอ้เรื่องครั้งล่าสุด "ฮาเร็ม ...." นี่ คือจุดประสงค์อะไรเหรอ ตั้งใจจะทำลายหน้าที่การงาน ดิสเครดิรพี่  ปั่นเรื่องขึ้นมาเขียนภาษาอังกฤษคอมเม้นท์มาด้วย อีกด้วยอีกแอคเค้าท์หนึ่งเพื่อให้แฟนคลับชาวจีนได้เข้าใจ ยูว์คิดแผนใหญ่ขนาดนั้นเลยหรา

          ฝ่ายหญิง : เค้าไม่ได้ทำ 

          ฝ่ายชาย : แล้วทำไม ต้องให้ ... ทำ 

          ฝ่ายหญิง : เค้าบอกทุกคนแล้วว่าให้เลิกยุ่ง

          ฝ่ายชาย : ไม่พี่เชื่อว่าเพื่อนยูว์ ถ้าไม่มีการคุยกัน ตกลงกัน เพื่อนยูว์ก็ไม่ทำแบบนี้หรอก ... เค้าคิดการณ์ใหญ่ทำแบบนี้กับพี่เลยเหรอ ตัว... ด้วย .. จะทำอะไรกับพี่ทำต่อหน้าได้

          ฝ่ายหญิง : เอาเป็นว่าขอโทษ

          ฝ่ายชาย : มันไม่ใช่ขอโทษอย่างเดียว อยากรู้เหตุผล ทำไมทำแบบนี้เพราะอะไร บอกพี่หน่อยสิ มันไม่มีเหตุผลอะไร 

          ฝ่ายชาย : โกรธพี่เหรอ หรือว่าเพราะอะไร 

          ฝ่ายหญิง : แล้วแต่จะคิดเหอะ(เสียงอ่อย)

          ฝ่ายชาย : จะยังไงก็แล้วแต่เหอะ .. ก็พยายามทำตัวให้สวยงามสุดแต่ทำไมลับหลังเล่นบทเป็นตัวร้าย ซ่อนตัวในมุมมืดแล้วมาทำลายคนอื่นแบบนี้ ทำไมต้องทำแบบนี้ให้พี่ได้เข้าใจได้มั้ย ...

          แอคเค้าท์ฮาเร็ม... เป็นคนทำ และไม่ใช่แอคเคาท์แรกที่.. ทำ .. มีชื่ออื่นชื่อ ... อะไรอีกด้วย เมื่อวานพอพี่โทรไปเม้งกับยู 1 นาที ฮาเร็ม.. ปิดทันที ความหมายว่าอะไร .. แล้วทำไม.. ต้องปิดด้วย พราะเป็นคนเดียวกับที่ทำ .. อธิบายเรื่องนี้ยังไง ยังไม่รวมหลักฐานที่มีอีก พี่ขอความรู้สึกที่จริงใจ ที่เคยให้กันว่าทำแบบนี้ทำไม
เฮ้อ 

          ฝ่ายชาย : ถามตรงๆไม่ต้องถอนหายใจยื้อเวลา จริงใจและตอบมาตรงๆทำแบบนี้ทำไม คราวที่เเฮกไลน์พี่พี่ปล่อยไปแล้วนะ

          ฝ่ายหญิง : อันนี้คุยกับเพื่อนที่..ทำ ก็โทรไปคุย ก็เข้าใจ เขาก็ก็โอเคให้ลบไป

           ฝ่ายชาย : จะบอกไม่เป็นไร ขอโทษแล้วจบไป น้ำหกไปแล้วและพูดแค่ว่าขอโทษด้วยแล้วกัน มันไม่ใช่นะ เป็นน้ำโอเคนะครับ แต่นี่คือสิ่งที่พี่โดมทำมาตลอดทั้งชีวิต มันคือหน้าที่การงาน และมันไม่ใช่เรื่องจริงทำไมต้องบิดเบือนทำร้ายป้ายสีกันอย่างนั้น แล้วหลบตัวในมุมมืด ถ้าอย่างนั้นพูดกันตรงๆมีอะไรพูดตรง ดีกว่าไปใช้วิธีลอบกัด มันไม่ใช่ .......การเขียนภาษาอังกฤษแบบนั้นหมายความว่ายูว์จะให้คนชาติอื่นเข้าใจ .. มันไม่ใช่เรื่องจริง การดิสเครดิตคนคดีเป็นคดีอาญา ไม่ใช่คดีเพ่ง .. 

           ฝ่ายหญิง :  โอเคจะพูดแล้ว เค้าเป็นคนคอมมานต์ทุกคน เพราะว่าอย่างที่ยูว์บอกเค้าคงแค้นไปสั่งทุกคน ตอบแบบส่งเดชไม่เป็นไร ถ้าพี่ไม่ใช้เด็กอมมือ แหมใครก็รู้  ขอคำตอบสุดท้ายไม่เป็นไร ไม่เป็นไรครับ ถ้าบอกว่าพูดส่งเดชว่าทำเอง คอมมานต์เอง ... you จะทำไปแบบนั้นเพื่ออะไร you บงการให้เพื่อนทำเพราะอะไร ความรู้สึกในตอนนั้น ยูคิดอะไร ยูคิดในใจซิ ลักษณะที่ you ทำเหมือนที่จะบี้ให้คนคนนึงตาย

           ฝ่ายหญิง : (เสียงเหมือนเริ่มจะร้องไห้) เพราะเค้าอยากจะลายชีวิต you .....

           ฝ่ายชาย : โอเค ขอบคุณที่พูดความจริงครับ ทุกคนไม่มีสิทธิมาทำอะไรแบบนี้ทั้งนั้นครับ  มันมีผลทางกฏหมายนะครับ ผมไม่เอาเรื่องตั้งแต่ตอน hack line ผมก็บุญแล้ว ยังมาทำกับผมอย่างนี้อีก ......ขอบคุณมากๆ


               งานนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าใครคือต้นตอปล่อยคลิป บ้างวิพากษณ์วิจารณ์หาว่าเป็นฝีมือ"กัสจัง"โพสต์อ้างนักร้องหนุ่มปล่อยคลิ ปเสียงบ้างหล่ะ บ้างก็คาดเดาว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดีดิสต์เครดิตทั้งคู่


                ความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่าหล่อขั้นเทพรู้เรื่องคลิปเสียงแล้วแต่เมินชี้ แจง ให้ตร.จัดการ และยอมรับตนแจ้งความไว้แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เมทัล''อวดอึ๋ม ชวนหลง
    เป็นที่จับจ้องหลังจากข้ามขั้นนักร้องในสังกัดมาเป็นแฟนสาวของพระเอกหนุ่มฉายาหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ล่าสุดควงกันออกงานประกาศรางวัลแบบแพ็กคู่ สาว ''เมทัล สุขขาว'' เธอจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กับชุดที่เน้นส่วนสัด สายเดี่ยวสีม่วงอวดหน้าท้องแบนราบ โชว์เนินอึ๋มแบบเต็มๆ...บอกเลยเธอเป๊ะเวอร์ไม่แพ้สาวๆ ก่อนหน้านี้ของพี่โดมเล้ย อิอิ
  • ''กัสจัง''กล้าพูด..ปล่าวสะบัดบ๊อบใส่''โดม''
    ตั้งแต่กลายเป็นอดีตหวานใจของพี่หล่อขั้นเทพ"โดม"ปกรณ์ ลัม แหม๊ ๆๆ คนก็จับตามองออร่าน้อง"กัสจัง" หม่นหมอง อึ๋มขึ้น วันนี้ ( 5 มิถุนายน) สาวอารมณ์ดีสารภาพน้ำหนักตัวเพิ่ม 8 กิโลกรัม
  • เมทัล เปิดปากครั้งแรกคบ โดม ปกรณ์ ลัม ดีใจคุณแม่ไฟเขียว
    ถึงหลายคนจะรู้อยู่แล้วว่าแฟนคนล่าสุดของหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" คือนักร้องสาว "เมทัล" แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นฝ่ายหญิงก็ไม่เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ภายใต้แบรนด์ "เอมมี่ มรกต" สาวเมทัลจึงออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มโดม แถมงานนี้คุณแม่ยังไฟเขียวให้กับสาวเมทัลเป็นคนแรกด้วย
  • เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?
    นึกว่าจะเกิดศึกมวยไทยระหว่าง (ว่าที่) ลูกเขย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับคุณพ่อของแฟนสาว "เมทัล" ซะแล้ว เนื่องจากมีคนเอารูปมาลงในไอจีแล้วตีความว่าหนุ่มโดมกับพ่อของสาวเมทัลกำลังทะเลาะกันอยู่จนถึงขั้นที่พ่อของสาวเมทัลจะเข้าไปต่อยหนุ่มโดมกลางผับ เล่นตีความแรงแบบนี้หนุ่มโดมเลยขอเคลียร์ซะเลยว่าเป็นข่าวที่มั่ว เรื่องทะเลาะกันไม่เคยมีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »