ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้โวมิลานมีแนวรุกโหดสุดในลีก

อินซากี้โวมิลานมีแนวรุกโหดสุดในลีก

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน โวแหลก "ปีศาจแดง-ดำ" มีขุมกำลังกองหน้าที่เจ๋งสุดใน เซเรีย อา พร้อมชี้ทีมตนมีนักเตะมากพอที่จะรับมือกับช่วงโปรแกรมลงเตะถี่ยิบ

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนมีขุมกำลังกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีก หากพิจารณาดูถึงเรื่องจำนวนตัวผู้เล่นและคุณภาพ

มิลาน เพิ่งประสบกับความปราชัยครั้งแรกในลีก หลังพ่าย ยูเวนตุส 0-1 คารัง ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา กระนั้น "ปิ๊ปโป้" ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ด้วยการหันไปพูดถึงเรื่องทางเลือกอันหลากหลายในแนวรุกของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แทน

"ผมมีกองหน้า 7 คนให้เลือกใช้งาน ผมคิดว่า เรามีขุมกำลังกองหน้าดีที่สุดในลีก นอกจากนี้เรายังมีหลายทางเลือกในแผนกองกลางด้วย แน่นอนว่า นักเตะอย่าง (ริคคาร์โด้) มอนโตลิโว่ เป็นคนที่จะหาใครมาทดแทนได้ยาก แต่ มาร์โก ฟาน กิงเคล (ที่ยืมมาจาก เชลซี) ก็ถือเป็นนักเตะคุณภาพ และก็เล่นได้ดีด้วย" อดีตยอดกองหน้าวัย 41 ปี ระบุ

ช่วงนี้ เซเรีย อา มีโปรแกรมลงเตะแน่นมาก โดย 2 เกมต่อไปของ มิลาน คือการบุกไปเยือน เอ็มโปลี และ เชเซน่า ในวันอังคารที่ 23 กันยายน และวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายนนี้ ตามลำดับ กระนั้น อินซากี้ มั่นใจว่า มิลาน มีขุมกำลังนักเตะมากพอที่จะรับมือกับการลงเตะแบบถี่ยิบ

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องเล่น 3 เกมภายในสัปดาห์เดียว เราใช้พลังงานไปเยอะในเกมกับ ยูเว่ เราต้องการความสมดุล ซึ่งวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ผมจะเช็คดูนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ยูเวนตุส เพราะบางทีนักเตะที่มีสภาพร่างกายสดๆ สามารถช่วยเราได้" นายใหญ่ มิลาน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »