ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โต้นักวิจารณ์!โอซิลลั่นตนไม่ต้องพิสูจน์อะไร

โต้นักวิจารณ์!โอซิลลั่นตนไม่ต้องพิสูจน์อะไร

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ประกาศชัด เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น หลังโดนวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนักหน่วง ระบุ เคยชินกับเรื่องแบบนี้แล้ว พร้อมชี้ ความสำเร็จที่ทำได้คือสิ่งที่ยืนยันถึงคุณภาพของเขาได้เป็นอย่างดี

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็นทั้งนั้น หลังช่วงที่ผ่านมาแข้งวัย 25 ปี โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก


ดาวเตะค่าตัวแพงสุดของ อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าสายตาของหลายๆ คนตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่อยู่กับทีม ก่อนจะโดนตำหนิเรื่องฟอร์มอย่างหนักว่าเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัว 53 ล้านยูโร (ประมาณ 2,385 ล้านบาท) ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ประจำฤดูกาลนี้ ที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกไปแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ ชาลเก้ 04, แวร์เดอร์ เบรเมน และ เรอัล มาดริด ทำผลงานได้น่าประทับใจกับบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลาง ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ถึงสนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเขาทำประตูแรกให้ทีมก่อนจะผ่านบอลให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ทำประตูหนีห่างเป็น 2-0 ซึ่งล่าสุด โอซิล ระบุว่า ตนเคยชินกับคำวิจารณ์ในแง่ลบแล้ว และไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีก

โอซิล ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ได้เล่นเพื่อพิสูจน์อะไรกับใคร ผมเล่นเพื่อ อาร์เซน่อล ผมมีความรู้สึกว่าผมโดนวิจารณ์มากขึ้น ซึ่งเรื่องแบบนั้นเคยเกิดขึ้นกับผมมาแล้วทั้งใน บุนเดสลีกา และสมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด เรา (อาร์เซน่อล) เพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มฤดูกาลเท่านั้น เรามีนักเตะใหม่หลายคนในตำแหน่งที่สำคัญๆ เกมการเล่นโดยรวมที่ผมมีส่วนร่วมด้วยอย่างมากนั้น ไม่ใช่สิ่งที่สามารถทำได้ดีโดยที่ซ้อมกันก่อนหน้าเกมแค่วันเดียว"

"เมื่อ 10 สัปดาห์ก่อนผมเพิ่งถูกเลือกติดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลใน อังกฤษ แล้วหลังจากนั้นผมก็เป็นแชมป์โลก มันเพิ่งผ่านช่วงพักร้อนในซัมเมอร์มา และหลังเล่นไปแค่ไม่กี่เกม ทุกอย่างก็ถูกนำมาตั้งคำถามอีกครั้ง มันแปลกนะ แต่ผมรู้ดีว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้" เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »