ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้อยใจ!แอ็กเกอร์เผยลาหงส์เพราะบีร็อดไม่เห็นค่า

น้อยใจ!แอ็กเกอร์เผยลาหงส์เพราะบีร็อดไม่เห็นค่า

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก เผย สาเหตุหลักที่ทำให้บอกลา ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บรอนด์บี้ เป็นเพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่เห็นคุณค่าของตนเลย พร้อมระบุ สาเหตุที่ทำให้เขากับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเข้ากันไม่ได้ อาจจะเพราะว่าตนเป็นคนประเภทตรงไปตรงมาก็ได้

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวใหม่ของ บรอนด์บี้ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศเดนมาร์ก เผยว่า การที่ตนมีปัญหาส่วนตัวกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสิ่งที่ทำให้ตนต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์

แอ็กเกอร์ สิ้นสุดช่วงเวลา 8 ปีกับ "หงส์แดง" ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อย้ายกลับมาอยู่กับ บรอนด์บี้ ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) หลังจากที่ส่อแววหมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล เพราะแค่ฤดูกาลก่อนเขาก็เป็นตัวเลือกในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางรองจาก มามาดู ซาโก้ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล อยู่แล้ว แถมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยังไปคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อีก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แอ็กเกอร์ เผยว่า สาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาบอกลา ลิเวอร์พูล แล้วกลับมาเล่นที่บ้านเกิดนั้น เป็นเพราะ ร็อดเจอร์ส ไม่เห็นคุณค่าในผลงานของเขา ไม่ใช่เพราะเขามีโอกาสลงสนามน้อยกว่าเดิมแต่อย่างใด

แอ็กเกอร์ ที่ได้แชมป์ ลีก คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ ลิเวอร์พูล อย่างละ 1 สมัย ให้สัมภาษณ์กับ ออนไซด์ รายการทีวีของแดนโคนมว่า "เอาเป็นว่า ผมกับผู้จัดการทีมอาจจะคิดต่างกันเกือบทั้งฤดูกาลก่อน อย่างน้อยก็ส่วนใหญ่ของฤดูกาลล่ะนะ เราห่างเหินกัน และสำหรับผมแค่นั้นมันก็เพียงพอแล้ว"

 "ผมไม่รู้สึกว่าเขาเห็นคุณค่าในสิ่งที่ผมทำ และเมื่อผมรู้สึกอย่างนั้น มันก็ถึงเวลาที่ต้องบอกลา สิ่งที่ทำให้เขากับผมไปด้วยกันไม่ได้อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนที่ตรงไปตรงมาแบบสุดๆ ก็ได้ ผมพูดตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้น และคาดหวังด้วยว่าคนอื่นๆ จะทำแบบนั้นกับผม มันอาจจะผิดที่ผมไปคาดหวังเรื่องอย่างนั้นก็ได้" แข้งวัย 29 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สรับแข้งใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้นักเตะที่ดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพัก เชื่อ "หงส์แดง" จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดียิ่งขึ้นในเร็วๆ นี้
  • น่ารักออก!บีร็อดแจงบาโลไม่ใช่คนที่รับมือได้ยาก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ไม่ใช่แข้งที่รับมือได้ยากเลย ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ" มีนิสัยดี และตั้งใจทำงานสุดๆ พร้อมเผย บาโลเตลลี่ รวมถึงแข้งป้ายแดงอีกหลายรายต้องใช้เวลาสักหน่อยก่อนที่จะเข้ากับทีมได้
  • มาแผนใหม่!หงส์จ้องดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังจ้องซิวตัว โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวนักเตะมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด
  • This is It : ฟันเฟืองที่หายไปของหงส์แดง
    หลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่สำหรับลิเวอร์พูล ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามมากมายกับทีมรองแชมป์เมื่อปีที่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »