ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวบชายผู้ต้องสงสัยซุกยาบ้าบุกบ้านน้องเมีย''เสก โลโซ''

รวบชายผู้ต้องสงสัยซุกยาบ้าบุกบ้านน้องเมีย''เสก โลโซ''

Posted 23/09/2014 by siamdara

 

ข่าวร้อนยังกระฉ่อนยังโหมกระพือไม่หยุด ที่เมื่อเวลาช่วงเย็นวันนี้(22 กันยายน 2557) พ.ต.ต.ฉัตรชัย คู่สันเทียะ พงส.ผนก. สน.สายไหม รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือที่บ้านเลขที่ 111/137 หมู่บ้านลัดดารมย์ ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.สุขาภิบาล 27 แขวงออเงิน เขตสายไหม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพบโกดังเก็บของเสื้อยืดสกรีนคำว่าเสก โลโซ


โดยมีนางวิรังรอง แสงสายทิม ซึ่งเป็นน้องสาวของนางวิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ศิลปินร็อคชื่อดังของเมืองไทยแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ให้การว่าปกติมีลูกจ้างมาขนสินค้าขึ้นรถเป็นประจำแต่วันนี้ตนสังเกตเห็นลูกจ้างชื่อนายจิรยุทธ์ ศรีบุตร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 ม.3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีการเหมือนคนเมายาเสพติดจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและ พบยาบ้า จำนวน 5 เม็ด กับอีกครึ่งเม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณขอบกางเกงในด้านขวา


เบื้องต้น นายจิรยุทธ์สารภาพเป็นยาของตนเองจริงโดยมีไว้เสพเวลาทำงานและยังอ้างว่าโดยปกติตนมีหน้าที่ขนเครื่องดนตรีของวงร็อคชื่อดังที่เป็นข่าวร้อนอยู่ในเวลานี้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »