ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระต่าย แม็กซิม เซย์โน ไม่ขออัพเต้า บอกพอใจไซส์นี้

กระต่าย แม็กซิม เซย์โน ไม่ขออัพเต้า บอกพอใจไซส์นี้

Posted 23/09/2014 by kapook

 

กระต่าย แม็กซิม เซย์โน ไม่ขออัพเต้า บอกพอใจไซส์นี้  มีให้โกยและมีให้โชว์


ถึงแม้นักแสดงหลายคนจะตบเท้าเข้าอัพไซส์เต้าใหม่กันหลายต่อหลายราย แต่สาวเซ็กซี่อย่าง กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม นั้น ขอโพสต์ชัด ๆ ว่า "เซย์โน" ชี้แจงโต้ง ๆ เลยว่า ยังไง๊ ยังไง เธอก็ไม่อัพเต้าอย่างแน่นอน ถึงแม้แฟน ๆ จะเชียร์กันสนั่นอินสตาแกรมก็ตาม


โดยเช้าวันนี้ (22 กันยายน 2557) กระต่าย แม็กซิม ก็ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่เล็ก ๆ ของตัวเองกับบิกินี่ตัวจิ๋วสีขาวจั๊วะ พร้อมข้อความระบุว่า..


"#Good morning สวัสดีเช้าวันจันทร์ขอให้ทุกคนสดชื่นสดใส หลายคนบอกให้กระต่ายอัพไซส์ขอบคุณเสียงเชียร์และคำแนะนำต่าง ๆ แต่กระต่ายพอใจกับขนาดที่มีอยู่แค่นี้พอแล้ว #มีให้โกย #มีให้โชว์ #เรื่องอัพไซส์จบนะคะ"


ที่มีอยู่ก็สวยสมส่วนอยู่แล้วเนอะ ว่าไหมหนุ่ม ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวบชายผู้ต้องสงสัยซุกยาบ้าบุกบ้านน้องเมีย''เสก โลโซ''
    ข่าวร้อนยังกระฉ่อนยังโหมกระพือไม่หยุด ที่เมื่อเวลาช่วงเย็นวันนี้(22 กันยายน 2557) พ.ต.ต.ฉัตรชัย คู่สันเทียะ พงส.ผนก. สน.สายไหม รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือที่บ้านเลขที่ 111/137 หมู่บ้านลัดดารมย์ ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.สุขาภิบาล 27 แขวงออเงิน เขตสายไหม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพบโกดังเก็บของเสื้อยืดสกรีนคำว่าเสก โลโซ
  • เสมอหูแหวกเต้า "ใบเตย" จัดเต็ม ริมหาดพัทยา
    ยังเป็นนักร้องสาวที่หากไปทะเลเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ต้องจัดเต็มกับการสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นโพสต์โชว์ลง IG สำหรับนักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดไปร่วมยินดีงานแต่งของ “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ก็เลยขอเปลี่ยนชุดสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเดินชายทะเลที่พัทยา ก่อนและหลังร่วมงาน เรียกว่ามีทั้งจุดเต็ม และเบาๆ ที่แน่ๆ แหวกเต้า และโชว์เรียวขาทุกภาพจ้า
  • ''ซาร่า''vs''เจมี่''เปิดศึกใหญ่ฟัดใหญ่!!
    เรื่องสวยสาวๆ เขายอมกันไม่ได้ เรื่องนมก็ยอมกันไม่ได้ อ๊ะ ..แล้วจะแปลกอะไร หากในแวดวงบันเทิงเหล่าสาวเซ็กซี่เขาจะเปิดศึกวันชิงนม "ใหญ่ฟัดใหญ่"
  • "แจ๊คกี้ บุญนำ" ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อวดหุ่นสุดซี้ดต่อหน้าคุณ!
    นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ‘แจ๊คกี้ บุญนำ’ พกพาหุ่นอันเร่าร้อนมาอวดหนุ่มๆ ชาวไทยกันแบบไม่มีกั๊ก แถมยังประกาศว่าเธอเกลียดผู้ชาย ‘ชักช้า’ เป็นที่สุด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »