ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอมมี่ the bottom blues โพสต์ยอมรับผิด กรณี ไอด้า โพสต์เรื่องคนนอกใจ

แอมมี่ the bottom blues โพสต์ยอมรับผิด กรณี ไอด้า โพสต์เรื่องคนนอกใจ

Posted 23/09/2014 by kapook

 

แอมมี่ the bottom blues โพสต์ชวนคิด ขอยอมรับผิดคนเดียว หลังไอด้า ไอรดา โพสต์ ใครที่มันคิดนอกใจ มันผู้นั้นไม่ใช่คน


เรื่องร้อน ๆ ระหว่างไอด้าไอด้า ไอรดา แก้ววิบูลย์พัน (ศิริวุฒิ) และ แอมมี่ the bottom blues ดูเหมือนจะมีประเด็นต่อเนื่อง เมื่อไอด้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา ว่า "ใครที่มันคิดนอกใจ  มันผู้นั้นไม่ใช่คน" และ "สัตว์ทำไปเพราะสัญชาตญาณ แต่คนทำไปเพราะมักมากไม่รู้จักพอ" จนกลายมาเป็นข่าวคึกโครม ล่าสุด แอมมี่ the bottom blues ก็ออกมาโพสต์ว่า ขอยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น


เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557 แอมมี่ the bottom blues ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรม ด้วยข้อความสั้น ๆ ว่า "อยู่คนเดียวกับความคิด ผิดและฉันก็ยอมรับ แอมมี่" ซึ่งทำให้เกิดความสงสัยว่า เรื่องนี้อาจจะโยงกับเรื่องที่ไอด้าโพสต์ไว้ก็เป็นได้


ด้านชาวเน็ต ก็ได้อกมาให้กำลังใจทั้งไอด้าและแอมมี่ โดยหลายคนอยากให้ทั้งสองคนกลับมาพูดจาปรับความเข้าใจกันเหมือนเดิม และขอให้ทั้งสองคน ผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปให้ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่าย แม็กซิม เซย์โน ไม่ขออัพเต้า บอกพอใจไซส์นี้
    กระต่าย แม็กซิม เซย์โน ไม่ขออัพเต้า บอกพอใจไซส์นี้ มีให้โกยและมีให้โชว์
  • รวบชายผู้ต้องสงสัยซุกยาบ้าบุกบ้านน้องเมีย''เสก โลโซ''
    ข่าวร้อนยังกระฉ่อนยังโหมกระพือไม่หยุด ที่เมื่อเวลาช่วงเย็นวันนี้(22 กันยายน 2557) พ.ต.ต.ฉัตรชัย คู่สันเทียะ พงส.ผนก. สน.สายไหม รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือที่บ้านเลขที่ 111/137 หมู่บ้านลัดดารมย์ ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.สุขาภิบาล 27 แขวงออเงิน เขตสายไหม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพบโกดังเก็บของเสื้อยืดสกรีนคำว่าเสก โลโซ
  • เสมอหูแหวกเต้า "ใบเตย" จัดเต็ม ริมหาดพัทยา
    ยังเป็นนักร้องสาวที่หากไปทะเลเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ต้องจัดเต็มกับการสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นโพสต์โชว์ลง IG สำหรับนักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดไปร่วมยินดีงานแต่งของ “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ก็เลยขอเปลี่ยนชุดสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเดินชายทะเลที่พัทยา ก่อนและหลังร่วมงาน เรียกว่ามีทั้งจุดเต็ม และเบาๆ ที่แน่ๆ แหวกเต้า และโชว์เรียวขาทุกภาพจ้า
  • ''ซาร่า''vs''เจมี่''เปิดศึกใหญ่ฟัดใหญ่!!
    เรื่องสวยสาวๆ เขายอมกันไม่ได้ เรื่องนมก็ยอมกันไม่ได้ อ๊ะ ..แล้วจะแปลกอะไร หากในแวดวงบันเทิงเหล่าสาวเซ็กซี่เขาจะเปิดศึกวันชิงนม "ใหญ่ฟัดใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »