ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันคูตินโญ่-เฮนโด้เดี้ยงส่อชวดฟัดโบโร่

บีร็อดยันคูตินโญ่-เฮนโด้เดี้ยงส่อชวดฟัดโบโร่

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มีอาการบาดเจ็บและจะเข้ารับการประเมินในสัปดาห์นี้ คาดทั้งคู่ไม่น่าจะมีชื่อในเกมแคปิตอล วัน คัพ กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอังคารนี้ พร้อมเผยอาจให้โอกาสดาวรุ่งโชว์ฝีเท้า 1 หรือ 2 คนในเกมนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 มิดฟิลด์ของทีม มีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบและสะโพกตามลำดับ และจะเข้ารับการประเมินสภาพร่างกายในสัปดาห์นี้

คูตินโญ่ ไม่มีชื่อในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากเจ็บโคนขาหนีบ และไม่น่าจะมีชื่อในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันอังคารนี้ ขณะที่ เฮนเดอร์สัน มีอาการเจ็บสะโพก ขณะที่ ร็อดเจอร์ส กำลังเตรียมทีมสำหรับการบุกเยือน โบโร่

"เราจำเป็นจะต้องประเมิน 1 หรือ 2 คน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเราจำเป็นต้องประเมินดูว่าเขาอยู่ตรงจุดไหน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ด้วยเช่นกัน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยังเตรียมที่จะให้โอกาสกับนักเตะดาวรุ่งหลายๆ คนในเกมแคปิตอล วัน คัพ

"เรายังไม่ได้ใครกลับมา เกล็น จอห์นสัน ยังหมดสิทธิ์ โจ อัลเลน และ เอ็มเร่ ชาน ก็ยังไม่ฟิต แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็จะไม่ฟิต จอน ฟลานาแกน เข้ารับการผ่าตัด ดังนั้น เรายังต้องรับมือกับปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่มันจะเป็นโอกาสสำหรับนักเตะดาวรุ่ง 1 หรือ 2 คน ซึ่งทำได้ดีมากๆ ที่ศูนย์ฝึกเยาวชน ที่จะได้รับโอกาสอยู่ในทีม นั่นคือสิ่งแรกที่ผมมอง" ร็อดเจอร์ส กล่าว

อย่างไรก็ตาม ไม่มีปัญหาเรื่องความฟิตสำหรับ ฆาเบียร์ มานกีโย่ ที่ถูกถอดออกเพียงแค่ 20 นาทีแรกของเกมที่อัพตัน พาร์ค โดย ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าการเปลี่ยนตัวแบ็กชาวสเปนเป็นเรื่องของแท็กติก และเขาก็พอใจกับฟอร์มของนักเตะนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

"ผมพูดกับเขาเมื่อวานนี้ มันเป็นการตัดสินใจด้านแท็กติก นักเตะทำได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามา ผมคิดว่าการตามหลัง 0-2 หลัง 20 นาที เรามีปัญหาในเกม ผมไม่อยากรอที่จะเปลี่ยนแปลง เราใช้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 3 คนและเปลี่ยนไปใช้ 3-5-2 เราได้ประตูกลับมาเป็น 1-2 แต่ก็ไม่สามารถทำเพิ่มได้อีก" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยืนยันไม่กังวลฟอร์มการเล่นเจิด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หลังนักเตะไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งในนัดพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ ยกลูกทีมยังคงเป็นผู้เล่นชั้นยอดเหมือนเดิม และ "หงส์แดง" ก็จะดูแลเรื่องสภาพความฟิตให้ดีที่สุด
  • น้อยใจ!แอ็กเกอร์เผยลาหงส์เพราะบีร็อดไม่เห็นค่า
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก เผย สาเหตุหลักที่ทำให้บอกลา ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บรอนด์บี้ เป็นเพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ไม่เห็นคุณค่าของตนเลย พร้อมระบุ สาเหตุที่ทำให้เขากับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเข้ากันไม่ได้ อาจจะเพราะว่าตนเป็นคนประเภทตรงไปตรงมาก็ได้
  • ร็อดเจอร์สรับแข้งใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้นักเตะที่ดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้จำเป็นต้องใช้เวลาในการปรับตัวสักพัก เชื่อ "หงส์แดง" จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดียิ่งขึ้นในเร็วๆ นี้
  • น่ารักออก!บีร็อดแจงบาโลไม่ใช่คนที่รับมือได้ยาก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ไม่ใช่แข้งที่รับมือได้ยากเลย ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ" มีนิสัยดี และตั้งใจทำงานสุดๆ พร้อมเผย บาโลเตลลี่ รวมถึงแข้งป้ายแดงอีกหลายรายต้องใช้เวลาสักหน่อยก่อนที่จะเข้ากับทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »