ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คเคเทียร์เผยหงส์ควรสอยฟัลเกาเสริมแกร่ง

แม็คเคเทียร์เผยหงส์ควรสอยฟัลเกาเสริมแกร่ง

Posted 23/09/2014 by siamsport

 

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชี้ อดีตต้นสังกัดควรทำทุกทางเพื่อสอย ราดาเมล ฟัลเกา ยอดกองหน้าชาวโคลอมเบีย มาล่าตาข่ายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ชมว่า "หงส์แดง" ทำธุรกิจได้เยี่ยม ในการเซ็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน มาเสริมคมด้วยราคา 16 ล้านปอนด์

เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า "หงส์แดง" น่าจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทีมก่อน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี เพราะแม้ "ซูเปอร์มาริโอ" จะพิสูจน์ตัวเองได้ดี แต่เขาคิดว่า ฟัลเกา คุ้มค่ากว่า

 ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ พยายามตามจีบ ดาวยิงจากทวีปอเมริกาใต้ ให้ย้ายจาก โมนาโก มาล่าตาข่ายใน แอนฟิลด์ แต่สุดท้ายก็ต้องล้มเหลว เนื่องจากติดปัญหาค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วของตัวนักเตะ และหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ก็หันไปคว้า บาโลเตลลี่ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ขณะที่ ฟัลเกา ก็ได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

 ลิเวอร์พูล มีปัญหาเรื่องเกมรุก นับตั้งแต่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดย "เร้ดแมชชีน" เสริมทัพมากมาย และส่งผลให้พวกเขาเสียความสมดุลของทีมที่เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องพบกับความปราชัยไปแล้ว 3 นัดในซีซั่นนี้จากการพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

  แม็คเคเทียร์ กล่าวว่า "ผมจะทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อเซ็นสัญญากับ ฟัลเกา มาริโอ เป็นนักเตะที่ดี และ ลิเวอร์พูล ก็ทำธุรกิจนี้ได้ดี พวกเขารอจนถึงที่สุด และเล่นไม้แข็งกับพวกอิตาลี 16 ล้านปอนด์ ถือเป็นราคาที่ดีมาก"

"แต่ผมพนันกับ ฟัลเกา และเชื่อว่าเขาเขาจะพา ลิเวอร์พูล กลับสู่แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มีประโยชน์กับการยืมตัวเขา มันก็เหมือนกับการเช่าบ้าน คุณเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ผมจะออกไปทุบธนาคารเพื่อเอาเงินมาซื้อเขา ผมพนันว่าเขาจะพาเรากลับไปเล่นใน แชมปี้ยนส์ ลีก และใช้เงิน 25 ล้านปอนด์ที่ได้มาสมทบทุนซื้อตัว" อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอเผยอาร์วีพีช็อกสุดตอนป๋าวางมือ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยผ่าน "เอ็มยูทีวี" บอกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เป็นคนที่อาการหนักสุดตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ เพราะเพิ่งย้ายมาปีเดียว และฝันถึงการคว้าแชมป์ต่อเนื่องจากถ้วยพรีเมียร์ลีก
  • มาต้ารับสุดผิดหวังผีโดนเลสเตอร์สอยยับ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังหลังต้นสังกัดแพ้ช็อก เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ไม่เคยคิดว่าทีมจะต้องแพ้แบบนี้ พร้อมกระตุ้นแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานให้แกร่งยิ่งขึ้นเพื่อแฟนบอลจะได้มีความสุข หลังจากทีมผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้
  • อดีตมือซ้ายป๋ารับประหลาดใจฟาน กัล ไม่ส่งชอว์ลงเล่น
    อดีตทีมงานคู่บุญของเฟอร์กี้ ยอมรับว่า เขาแปลกใจมากว่าทำไมกุนซือทัพปีศาจแดงถึงยังไม่ยอมส่งแบ็คดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษลงสนามเลยแม้แต่นัดเดียว
  • รูนรับผีไม่น่าเสียจุดโทษจังหวะราฟาเอลกระแทกวาร์ดี้
    กัปตันทีมปีศาจแดง ยอมรับว่าเขาคิดว่าการให้จุดโทษลูกแรกของมาร์ค แคล็ทเทนเบิร์กเป็นอะไรที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ แต่ก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »