ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไอเท็มใหม่!ทีพีแอลยันสเปรย์ล่องหนพร้อมใช้ทันทีที่เปิดไทยลีก

ไอเท็มใหม่!ทีพีแอลยันสเปรย์ล่องหนพร้อมใช้ทันทีที่เปิดไทยลีก

Posted 23/09/2014 by goal.com

 

ทีพีแอลยืนยัน สเปรย์ล่องหน พร้อมแล้วสำหรับให้ผู้ตัดสินใช้งานในศึกไทยพรีเมียร์ลีก โดยจะประเดิมนัดแรกหลังจบเอเชียนเกมส์ทันที

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการว่า 915 แวนิชชิง สเปร์ย หรือ สเปรย์ล่องหน พร้อมแล้วสำหรับใช้ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกใน 6 นัดสุดท้าย ของฤดูกาล 2014 และจะประเดิมนัดแรกวันที่ 4-5 ตุลาคมนี้เลย


" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ปธ.บริษัทฯ ได้มีโอกาสไปติดตามชมเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และเล็งเห็นว่า สเปรย์ล่องหน สามารถที่จะเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยเหลือผู้ตัดสินในการจัดระเบียบกำแพงของผู้ เล่น และกำหนดจุดตั้งลูกบอลให้ชัดเจนและยุติธรรม อีกทั้งยังเป็นการยกระดับการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทย ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น"


"สำหรับ 915 แวนิชชิง สเปร์ย นั้น บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะนำมาใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก โดยจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในการแข่งขันวันที่ 4 - 5 ตุลาคม 2557 และถือว่าเป็นฟุตบอลลีกอาชีพอันดับต้นๆ ของทวีปเอเชีย ที่นำผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มาใช้" ทีพีแอลแถลงเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ฟีฟา ได้นำนำสเปรย์ล่องหนดังกล่าวมาให้ผู้ตัดสินใช้กำหนดจุดตั้งกำแพงในศึกฟุตบอล โลกครั้งที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีโดยเวลานี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้ง ลาลีกา สเปน สองลีกยักษ์ใหญ่ของโลกก็เริ่มนำมาใช้แล้วเช่นเดียวกับไทยพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »