ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปปลื้มเสือใต้ดุไล่อัดพาเดอร์บอร์น

เป๊ปปลื้มเสือใต้ดุไล่อัดพาเดอร์บอร์น

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านอัด พาเดอร์บอร์น 4-0 ชี้รูปเกมพัฒนาขึ้น ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปล สุดแฮปปี้มีชื่อบนสกอร์บอร์ด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของบรรดาลูกทีม ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ พาเดอร์บอร์น ขาดลอย 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

บาเยิร์น ออกตัวได้สวย เมื่อขึ้นนำก่อน 2-0 ตั้งแต่ต้นเกมจาก มาริโอ เกิทเซ่ นาทีที่ 8 และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 14 ก่อนที่จะมาได้อีก 2 ตุงจาก เกิทเซ่ นาทีที่ 78 และ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 85 ทำให้จบเกมคว้าชัยสวยหรู 4-0 กระโดดขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย โดยมี 11 คะแนน จากการลงแข่ง 5 นัด

"ผมพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้ เราพัฒนาขึ้นในเรื่องวิธีการเล่น และเรายังพัฒนาในเรื่องการสร้างเกมด้วย" กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลังเกม

ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ก็เผยว่า แฮปปี้มากๆ ที่สามารถทำสกอร์ได้ในเกมนี้ "วันนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมมีความสุขที่ทำประตูได้ เราชนะ 4-0 และก็ต้องการก้าวต่อไปเรื่อยๆ สองเกมที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยโอเคสักเท่าไร แต่เราก็ต้องการทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 4-0 พาเดอร์บอร์น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมายึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม "น้องใหม่" พาเดอร์บอร์น ไปได้ 4-0 เก็บสามแต้มสบายๆ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ยึดฝูง!เปิดรังอัดพาเดอร์บอร์นยับ4-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลับมายึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม "น้องใหม่" พาเดอร์บอร์น ไปได้ 4-0 เก็บสามแต้มสบายๆ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 23 กันยายน 2557บาเยิร์น มิวนิค 4-0 พาเดอร์บอร์นสนาม : อลิอันซ์ อารีน่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ อาร์เยน ร็อบเบน หายเจ็บกลับมาคืนแนวรุก...
  • ร็อบเบนคืนทัพ!เสือใต้เปิดรังฟัดพาเดอร์บอร์น
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะตัวเก่งของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะฟิตทันคืนสนามในเกมที่จะเปิดบ้านรับ พาเดอร์บอร์น น้องใหม่จ่าฝูงที่ฟอร์มดียังไม่แพ้ใคร โดยมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ในเกมฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ฮัมบูร์ก 0-0 บาเยิร์น มิวนิค
    ''สิงห์เหนือ'' ฮัมบูร์ก หนีตำแหน่งบ๊วยได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านยันเจ๊า ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »